LMHT: Riot Games công bố hàng loạt phần thưởng cuối mùa giải 2017

09/10/2017 13:53 GMT+7

Ví dụ như mẫu mắt, trang phục, gói đa sắc vinh quang, hay thậm chí những người chơi có cấp độ Vinh Danh cao cũng được nhận thưởng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cuối cùng Riot Games cũng công bố phần thưởng của mùa giải 2017 sau thời gian dài chờ đợi. Nhưng hào phóng hơn năm trước, lần này các nhà phát triển có khá nhiều phần thưởng dành cho mọi người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Tương tự như những năm trước, mọi người chơi đều có phần thưởng mỗi khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, Đồng và Bạc chỉ nhận được những phần thưởng khá nghèo nàn và chẳng có gì đặc biệt. Nhưng đối với hạng Bạc, nếu người chơi giành được bậc Bạc tại 2 chế độ Xếp Hạng Đơn/Đôi và Xếp Hạng Linh Hoạt sẽ nhận được phần thưởng là Mẫu Mắt Vinh Quang.

Còn tất nhiên người chơi Vàng sẽ nhận được trang phục và tướng Graves Vinh Quang. Nhưng mùa giải năm nay đổi mới hơn, đó chính là trang phục Vinh Quang năm nay sẽ có Gói Đa Sắc. Cụ thể hơn, người chơi sẽ nhận được mỗi loại đa sắc tùy theo xếp hạng. Ví dụ như kết thúc mùa giải, các bạn đứng ở Vàng Đoàn 5 sẽ nhận được 1 trang phục đa sắc Graves Vinh Quang, Vàng Đoàn 4 sẽ nhận được 2, ... và đến Vàng Đoàn 1 nhận được 5 trang phục đa sắc.

Còn những bậc xếp hạng cao hơn sẽ nghiễm nhiên nhận được gói đa sắc đầy đủ của trang phục này. Ngoài ra còn có hàng loạt phần thưởng khác đi kèm như khung hồ sơ, viền tải trận, biểu tượng anh hùng, ...

Riêng đối với những người chơi đạt cấp Vinh Danh từ 3 trở lên cũng nhận được phần thưởng. Theo đó, mẫu mắt mỗi cấp độ sẽ có một màu khác nhau để chứng tỏ người chơi đó được đồng đội tin tưởng hoặc thi đấu 'fair play' hay không.

Theo dự kiến, mùa giải 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ kết thúc vào ngày 7.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.