LMHT: Riot Games công bố lịch bốc thăm của giải Chung Kết Thế Giới 2017

07/09/2017 15:16 GMT+7

Cụ thể hơn, buổi rút thăm sẽ diễn ra vào ngày 12.9.

Chỉ còn vài tuần nữa là giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ bắt đầu khởi tranh. Và Riot Games cũng vừa công bố thời gian bốc thăm của các vòng ngay tại trang chủ của mình. Cụ thể hơn, buổi rút thăm sẽ diễn ra vào ngày 12.9.

Buổi rút thăm sẽ làm 2 lần dành cho 2 vòng khác nhau. Vòng khởi động (play-in) sẽ chia hạt giống như sau: Hạt giống số 1 bao gồm Brazil, CIS, Nhật Bản, Nam Mỹ Latinh, Bắc Mỹ Latinh, Châu Đại Dương và Thổ Nhĩ Kì. Hạt giống số 2 là Đông Nam Á và hạt giống số 3 là Trung Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ và Đài Loan. 12 đội sẽ chia thành 4 bảng để thi đấu BO1 (đấu 1 trận) tính điểm để chọn ra 2 đội mạnh nhất của mỗi bảng. Sau đó 8 đội sẽ cùng nhau cạnh tranh 4 suất tham dự vòng thi đấu chính thức.

Còn tại vòng thi đấu chính thức sẽ có bao gồm 2 đội hạt giống từ Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và Đài Loan, 1 đội hạt giống đến từ Đông Nam Á, 3 đội hạt giống đến từ hàn Quốc và 4 đội tuyển vượt qua vòng khởi động kể trên.

Tại vòng đấu này, 16 đội sẽ chia ra đều ra 4 bảng, đấu thể thức BO1 và lượt đi lượt về. 4 đội tuyển mạnh nhất của Châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc sẽ thuộc hạt giống số 1, số còn lại sẽ thuộc hạt giống số 2, và 4 đội tuyển vừa vượt qua vòng khởi động sẽ là hạt giống số 3. 2 đội tuyển có số điểm cao nhất sẽ vào vòng đấu loại trực tiếp với thể thức BO5.

Tất nhiên cả 2 vòng đấu đều chia các đội cùng nhóm hạt giống ra 4 bảng. Ví dụ như mỗi bảng sẽ có 1 đội thuộc hạt giống số 1, 2 đội thuộc hạt giống số 2 và 1 đội thuộc hạt giống số 2.

Có nghĩa rằng nếu đội tuyển Young Generation vượt qua vòng khởi động sẽ được xếp vào nhóm đội hạt giống số 4. Và Gigabyte Marines đã mặc định là đội hạt giống số 2.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quand đến các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.