LMHT: Riot Games công bố lịch thi đấu của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018

02/01/2018 11:26 GMT+7

Có 1 điều khá đặc biệt đó là các trận đấu vòng loại sẽ thi đấu theo thể thức BO1 thay vì BO3 như trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đến hẹn lại lên, sau khi kì nghỉ lễ đầu năm kết thúc thì mọi người lại bắt tay vào chuẩn bị cho năm mới. Và tất nhiên giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 cũng không bắt mọi người phải chờ lâu hơn nữa.

Theo như thông báo của Riot Games, năm nay sẽ có 10 đội tham dự bao gồm 100 Thieves, Cloud9, Clutch Gaming, Counter Logic Gaming, Echo Fox, FlyQuest, Golden Guardians, Optic Gaming, Team Liquid và Team SoloMid.

Tuy nhiên có 1 điều khá đặc biệt đó là giải đấu này sẽ không còn thi đấu với thể thức BO3 (đấu 3 trận) nữa mà tinh giản lại chỉ còn BO1 (đấu 1 trận). Lịch thi đấu cũng không phải là Thứ 6 như thường lệ nữa mà thay vào đó sẽ là Thứ 7 và Chủ Nhật để tránh trùng lịch thi đấu với LCS Châu Âu. Nhờ vậy các fan hâm mộ có thể theo dõi cùng lúc 2 giải đấu một cách thoải mái.

Theo dự kiến, vòng loại của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 sẽ diễn ra trong vòng 9 tuần, từ ngày 20.1 đến ngày 18.3. Chưa kể hiện nay, Riot Games cũng đã kí hợp đồng với các nhà tài trợ dài hạn nên không còn vòng thăng hạng như trước, thế nên vòng đấu quyết định đội tuyển bị xuống hạng sẽ không còn nữa và vòng tứ kết cũng sẽ bắt đầu ngay sau tuần thứ 9.

Lịch thi đấu 2 ngày đầu tiên của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 (theo giờ VN)

Các trận đấu của vòng playoffs đều thi đấu theo thể thức BO5 (đấu 5 trận) và kéo dài trong vòng 3 tuần:

Tứ kết: Từ ngày 24 - 25.3.

Bán Kết: Từ ngày 31.3 - 1.4.

Chung Kết: Từ ngày 7 - 8.4.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khác trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.