LMHT: Riot Games đã thiết kế gần xong trang phục Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu

28/12/2017 12:00 GMT+7

Trông cũng ngầu phết đấy chứ nhỉ?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cách đây 1 tháng trước, Riot Games đã mở một cuộc bầu chọn để fan có thể tự lựa ra bộ trang phục đẹp nhất cho Illaoi trong Liên Minh Huyền Thoại. Và cuối cùng Illaoi Cỗ Máy Chiến Đấu là trang phục chiến thắng trước Illaoi Nhà Thám HIểm và Illaoi Không Gian Sâu Thẳm.

Và ngày hôm qua, Riot Games vừa mới công bố rằng trang phục này đang trong giai đoạn hoàn thiện và gần như hoàn tất. Đội thiết kế giờ đây chỉ cần cải thiện thiết kế cũng như thiết kế cốt truyện đi theo trang phục này là xong.

Tuy nhiên song song đó có 3 vấn đề cần giải quyết trong giai đoạn này. Đầu tiên có là cốt truyện đằng sau trang phục cần phải hợp lý và phù hợp với thế giới Cỗ Máy Chiến Đấu, nơi mà Viktor bắt đầu cuông cuộc cách mạng và cơ khí hóa các vũ khí sống. Và Illaoi là sản phẩm đầu tiên của gã thiên tài máu lạnh này, thế nhưng cô đã chạy thoát trước khi Viktor biến cô trở thành một cỗ máy đúng nghĩa.

Tiếp theo đó là đầu lâu cần phải trông ấn tượng, nhưng không được quá nổi bật hơn so với chính Illaoi. Nó cũng chính là vũ khí của những tên bảo vệ canh gác của Viktor, nên sau khi chạy thoát cô ta đã cướp nó từ chúng và sử dụng như một vũ khí đắc lực cho mình.

Vấn đề cuối cùng là những chiếc xúc tu đặc trưng của cô. Hiện tại các nhà thiết kế vẫn đang phân vân không biết nên chọn thiết kế pha trộn máy máy hay chỉ đơn giản là dung nham rực lửa. Trước đây, họ cũng có ý tưởng tạo ra một bàn tay dung nham để thay thế các xúc tu, nhưng sau khi cảm thấy điều này quá phức tạp nên họ đã hủy thiết kế này ngay và luôn để đỡ tốn công.

Theo thông báo từ đội thiết kế Illaoi Nhà Thám Hiểm, họ đã hoàn thành khoảng 90% thiết kế. Vì vậy trang phục này sẽ được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại sớm mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.