LMHT: Riot Games dự định 'buff khủng' cho Lucian, Kalista, Azir và Taliyah tại 7.1

12/12/2016 18:00 GMT+7

Ngoài ra, Riot Games cũng đang muốn cập nhật lại toàn bộ hình ảnh hiệu ứng cho Mordekaiser.

Phiên bản đầu tiên của mùa giải 2017 có khá nhiều tướng và trang bị đang được cân bằng sức mạnh. Và bài viết này sẽ tổng hợp lại một vài chia sẻ của Riot Games về việc tại sao lại có những thay đổi này trong Liên Minh Huyền Thoại.

[mecloud]R54MQBRdnG[/mecloud]

Khi được hỏi về việc tăng sức mạnh của Lucian tại phiên bản 7.1, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế của Riot Games - nói: “Trước khi điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu được tăng sức mạnh và Vayne/Twitch bị giảm sức mạnh thì Lucian có vẻ như đã cần một vài sự giúp đỡ rồi. Vì vậy chúng tôi đang thử nghiệm một vài cách để tăng sức mạnh của Lucian trong giai đoạn đầu trận. Và trong lần thử nghiệm gần đây nhất là sát thương từ nội tại sẽ tăng từ 40 lên 60% từ cấp 1 đến 13, thay vì phiên bản chính thức có lượng sát thương từ 30 lên 60% từ cấp 1 đến 16. Ngoài ra, sát thương chiêu Q cũng được tăng nhẹ từ 80-200 lên 80-220".

Khi còn giai đoạn phát triển phiên bản 6.24 trước đây, Kalista đã được tăng sức mạnh nhưng sau đó lại thôi. Meddler cũng chia sẻ rằng hiện tại họ vẫn đang xem xét việc tăng sức mạnh của điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu và trang bị Gươm Của Vua Vô Danh ảnh hưởng tới vị xạ thủ này như thế nào rồi sau đó mới quyết định. Hiện tại, Riot Games nhận xét rằng Kalista là một tướng cực kì khó cân bằng nên họ vẫn đang rất thận trọng mỗi khi muốn tăng hay giảm sức mạnh của cô.

[mecloud]Xcm3z1opsR[/mecloud]

Tiếp đó, Meddler cũng đã có một vài nhận xét về trang bị Trượng Pha Lê Rylai tại phiên bản 6.24 như sau: “Sự thay đổi của trang bị này đã ảnh hưởng khá nhiều đến Azir, Taliyah, Viktor, Malzahar và Vladimir. Nhưng ngược lại, có một vài vị tướng không bị ảnh hưởng là bao như Kennen, Mordekaiser và Zyra, hoặc thậm chí Swain và Zilean lại đang có một số thành công nhất định sau khi Trượng Pha Lê Rylai được thay đổi tại 6.24. Có lẽ chúng tôi sẽ phải tăng sức mạnh cho Azir và Taliyah vì thiệt hại gây ra từ trang bị này. Có thể chúng tôi sẽ có một bản hotfix thay vì phải đợi đến phiên bản 7.1 vào tháng 1".

Ngoài ra cũng có khá nhiều người thắc mắc về Mordekaiser, nên Meddler đã trả lời như sau: “Tôi vừa kiểm tra tỉ lệ thắng của Morder hiện cao hơn 50%, và sau khi Trượng Pha Lê Rylai bị thay đổi thì tỉ lệ thắng giảm xuống 49%. Hiện nay, Mordekaiser rất cần được cập nhật lại toàn bộ hiệu ứng hình ảnh. Tuy nhiên việc cập nhật này lại ngốn khá nhiều thời gian, nên chúng tôi sẽ thực hiện điều này vào thời gian thích hợp hơn".

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.