LMHT: Riot Games dự định tăng sức mạnh cho hàng loạt tướng 'gánh đội'

15/05/2018 15:06 GMT+7

Theo đó, những tướng có khả năng 'solo-kill' tốt như Zed, Katarina, ... sẽ nhận được nhiều vàng hơn khi một mình hạ gục đối thủ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong phiên bản tới, có lẽ những người chơi chuyên sử dụng Katarina, Zed, ... sẽ là người mừng nhất vì Riot Games đang có kế hoạch tăng sức mạnh cho tướng có khả năng lăn cầu tuyết tốt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, trong phiên bản 8.10 sắp tới sẽ cập nhật thay đổi mới khiến hàng loạt tướng có khả năng gánh đội tốt sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên thật ra lần tăng sức mạnh này không liên quan tới việc tăng trực tiếp lên tướng, mà thay vào đó là tăng thêm vàng nhận được mỗi khi hạ gục tướng địch.

Cụ thể hơn, Riot Meddler (Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT) đề cập như sau: “Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện những thay đổi liên quan tới việc giúp tướng ‘gánh team’ có khả năng tăng tiến sức mạnh tốt hơn. Phiên bản 8.10 sẽ thay đổi hệ thống tăng thêm vàng cho những tướng hạ gục đối thủ một mình và rừng sẽ khó có thể gank sớm trong thời gian đầu trận mỗi khi đạt cấp độ 3. Tới phiên bản 8.11, lượng vàng nhận được từ việc đồng đội phá hủy trụ cũng được thay đổi nhằm giúp mọi người chú ý hơn trong việc đẩy trụ.

Việc thay đổi này sẽ khiến những tướng có khả năng lăn cầu tuyết sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ số vàng hạ gục được thông qua ‘solo-kill’. Meddler đã giải thích rằng trong khoảng thời gian gần đây, meta của LMHT đã thiên về lối chơi đấu đội là nhiều hơn, điều này khiến những tướng không có kĩ năng gây sát thương diện rộng dần rơi vào quên lãng. Thế nên đây là một trong những động thái giúp meta trở nên thú vị hơn trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.