LMHT: Riot Games giải thích lý do tại sao Phép Bổ Trợ không có bộ đếm

13/04/2018 09:53 GMT+7

Vậy thì tại sao bộ đếm của thời gian hồi bãi lính rừng thì có mà Phép Bổ Trợ lại không?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại, mỗi khi tham gia một trận đấu thì người đi rừng cũng như các thành viên khác đều có thể dễ dàng thấy được thời gian xuất hiện của những bùa lợi lớn như bùa đỏ và bùa xanh. Tuy nhiên tại sao các nhà phát triển không áp dụng điều này để có thể theo dõi Phép Bổ Trợ của đối phương?

Đây là một câu hỏi được một người chơi đăng lên diễn đàn LMHT như sau: “Một vài năm trước, Riot đã quyết định cho nhìn thấy thời gian hồi của các bãi lính lớn trong rừng. Nhờ vậy, người chơi có thể tìm cách để khắc chế đối phương. Tuy nhiên tại sao điều này lại không áp dụng cho Phép Bổ Trợ?”.

Và Fearless (nhân viên của Riot Games) đã trả lời như sau: “Thật ra không phải yếu tố nào cũng nên có bộ đếm thời gian hồi”. Anh đã chỉ ra rằng việc có thời gian hồi cho bùa lợi đã giảm đi sự khác biệt về trình độ giữa những người chơi đi rừng với nhau. Nhưng điều này cũng đồng thời khiến vị trí này trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Nhờ thông tin này, họ có thể nhờ đồng đội tham gia với mình đi cướp rừng đối thủ một cách khá tiện lợi.

Nhưng khi đề cập đến Phép Bổ Trợ thì đây là một chuyện hoàn toàn khác. Anh nói thêm: “Đối với Phép Bổ Trợ, việc đưa ra thông tin chính xác thời gian hồi chiêu của từng người chơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận đấu. Vì thời gian hồi chiêu của Phép Bổ Trợ bị ảnh hưởng bởi ngọc tái tổ hợp và nó sẽ trở nên kém thú vị hơn nếu các bạn đã biết hết tất cả chiến thuật của đối thủ thông qua việc biết hết thời gian hồi chiêu từ phép bổ trợ của đối thủ”.

Và tất nhiên chính vì thế mà họ có thể sẽ không cung cấp thông tin này trong trận đấu nhằm tăng thêm sự cạnh tranh và kiến thức từ mỗi người chơi nếu muốn giành chiến thắng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.