LMHT: Riot Games giới thiệu 2 trang bị mới sẽ làm điên đảo lớp tướng Đỡ Đòn

09/04/2017 14:00 GMT+7

Theo kế hoạch, 2 trang bị mới sẽ được giới thiệu tại phiên bản 7.8.

Vào giữa mùa giải 2017, Riot Games đã thông báo rằng hàng loạt tướng đỡ đòn sẽ được cập nhật lại. Nhưng chưa dừng tại đó, tất cả trang bị đỡ đòn trong Liên Minh Huyền Thoại cũng được cập nhật lại nhằm đồng bộ với tướng.

Thế nên máy chủ PBE đang giới thiệu những trang bị mới để được chỉnh sửa và cân bằng hơn trước khi đưa vào máy chủ chính thức. Tuy nhiên theo ý định của các nhà phát triển, những trang bị mới hoàn toàn có khả năng thay đổi meta hiện tại cho cả trò chơi. Cả 2 trang bị mới đều giúp lớp tướng đỡ đòn có khả năng nhận tăng thêm sức chống chịu của mình trong giao tranh tổng, hay chỉ đơn giản là chống sát thương từ Pháp Sư của đối phương một cách hiệu quả hơn mà thôi.

Gargoyle Stoneplate

Có thể nói đây là một trong những trang bị sẽ khiến lớp tướng đỡ đòn trở ‘trâu bò’ hơn bao giờ hết. Các chỉ số cơ bản trông cũng tạm được với 40 giáp và kháng phép, đối với 2500 vàng thì đây không hẳn là một sự đầu tư đúng đắn. Tuy nhiên trang bị này lại có nội tại và kích hoạt cực kì ấn tượng. Đầu tiên là Stone Skin (tạm dịch: Mình Đồng Da Sắt), nếu có 3 tướng đối phương trở lên đứng gần đó sẽ cung cấp thêm 40 giáp và kháng phép. Có nghĩa người chơi sẽ có khoảng 80 giáp và kháng phép chỉ với một trang bị, một con số cực kì ấn tượng với chỉ 2500 vàng.

Và công dụng kích hoạt có tên Metallicize (tạm dịch: Hóa Kim) sẽ giúp người chơi tăng máu lên 40% và tăng kích thước của tướng, nhưng lượng sát thương gây ra sẽ bị giảm đi 60% trong vòng 4 giây (90 giây thời gian hồi chiêu). Nhưng bá đạo hơn, một khi nội tại Stone Skin đang được kích hoạt, lượng máu sẽ tăng lên 100%.

Đối với tướng đỡ đòn, đặc biệt là trong giai đoạn cuối trận, đây sẽ là công cụ giúp người chơi có thể trở thành ‘bất tử’ và cho đối phương đánh đấm thoải mái, nhằm tạo điều kiện để đồng đội tận dụng cơ hội tấn công đối phương. Dù lượng sát thương sẽ bị giảm đi đáng kể, thế nhưng lượng máu, giáp và kháng tăng thêm hoàn toàn làm các tướng đỡ đòn phải hài lòng.

Adaptive Helm

Không quá hữu dụng như Gargoyle Stoneplate, thế nhưng Adaptive Helm lại hữu hiệu theo kiểu khác. Với 2800 vàng, người chơi nhận được 300 máu, 70 kháng phép, 100% hồi máu gốc và 10% thời gian hồi chiêu. Cũng tương tự như trang bị trên, Adaptive Heml lại có nội tại khá hấp dẫn, đó là mỗi khi nhận sát thương từ phép hoặc hiệu ứng sẽ giảm sát thương nhận phải từ đúng loại phép hoặc hiệu ứng đó đi 15% trong 5 giây. Đối với những nguồn gây sát thương liên tục từ 1 chiêu thức, như chiêu cuối của Katarina, thì đây sẽ là trang bị đối phó cực kì hiệu quả. Tuy nhiên trang bị này chỉ dùng để đối phó với những tướng có khả năng gây sát thương liên tục tốt mà thôi, chứ không thực sự hữu dụng trong mọi trường hợp như Gargoyle Stoneplate.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.