LMHT: Riot Games giới thiệu 3 trang phục mới nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018

09/01/2018 12:24 GMT+7

Theo dự đoán, 3 trang phục mới này sẽ là Nasus, Warwick và Aurelion Sol.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi sự kiện năm mới 2018 kết thúc, các nhà phát triển lại tiếp tục tạo thêm nội dung mới dành cho Tết Nguyên Đán của Liên Minh Huyền Thoại. Và theo như fanpage Riot Games của Đức, sự kiện tiếp theo sẽ có 3 trang phục mới.

Dù đoạn video khá ngắn, tuy nhiên có khá nhiều người dự đoán rằng 3 trang phục mới sẽ bao gồm Nasus, Warwick và Aurelion Sol.

Theo như phần giới thiệu video, có đoạn chữ ngắn như sau: "As long as we stand up, the realm is safe. The Natural Titan, the cruel beast and I - the light of the new year". Tạm dịch là “Chừng nào chúng ta còn đấu tranh thì bờ cõi chúng ta vẫn còn an toàn. Nhà thông thái bẩm sinh, quái thú hung ác và ta - nguồn sáng của năm mới”. Trong khi 2 yếu tố đầu tiên là Nhà thông thái bẩm sinh chắn hẳn là Nasus, còn Quái thú hung ác là Warwick thì yếu tố còn lại có vẻ khó đoán hơn.

Trong văn hóa phương đông, rồng luôn là loài vật tượng trưng cho sự may mắn. Thế nên người dân hay tặng tượng, đèn, hay phong bì có hình rồng để chúc bạn bè mình được may mắn trong năm mới. Và Aurelion Sol là sinh vật rồng duy nhất trong LMHT phù hợp với văn hóa kể trên. Chưa kể từ khá lâu, sinh vật cổ đại này cũng chưa có trang phục mới. Thế nên có khả năng vị tướng này sẽ nhận được trang phục thứ 2 của mình trong tháng 2 tới

Sau khi hé lộ video, có lẽ các nhà phát triển sẽ giới thiệu chi tiết 3 trang phục tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại vào 1 - 2 ngày sắp tới. Hãy cùng đón chờ xem đâu liệu đâu sẽ là vị tướng được sở hữu trang phục mới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.