LMHT: Riot Games giới thiệu bộ chiêu chính thức của Gwen - Búp Bê Ước Nguyện

Việt Thông
Việt Thông
31/03/2021 14:26 GMT+7

Theo dự kiến, tướng mới Gwen sẽ chính thức có mặt tại phiên bản 11.8 của LMHT, ra mắt vào ngày 14.4.

Vào thứ 6 tuần trước, Riot Games đã hé lộ video giới thiệu về tướng mới của LMHT có tên Gwen. Theo đó, Gwen chính là con búp bê của hoàng hậu Isolde. Sở hữu chiếc kéo khổng lồ của chủ nhân, giờ đây cô sẽ chiến đấu trước những sự đe dọa từ Màn Sương Đen của Viego.
Và khi phiên bản 11.8 cập bến tại máy chủ LMHT, các fan hâm mộ được diện kiến toàn bộ kỹ năng chính thức của Gwen. Và sau đây là thông tin chi tiết:

Ngàn Nhát Cắt (Nội tại)

Đòn đánh cơ bản của Gwen gây thêm sát thương phép dựa trên phần trăm máu của bản thân. Nếu mục tiêu chịu đòn đánh thường là tướng, Gwen sẽ được hồi lại một lượng máu dựa theo phần trăm máu mà cô đã gây ra lên mục tiêu.

Xoẹt Xoẹt! (Q)

Gwen nhấp kéo cực nhanh và cắt kẻ địch, gây sát thương vật lý theo hình nón. Đối với mỗi đòn đánh thường của Gwen trúng kẻ địch trước khi sử dụng Xoẹt Xoẹt, cô sẽ nhấp kéo thêm 1 lần (tối đa 4 lần cộng thêm, 6 lần nhấp kéo). Kẻ địch ở giữa nhát cắt nhận sát thương chuẩn, kết hợp với sát thương phép cộng thêm từ nội tại Ngàn Nhát Cắt.

Sương Lam Bất Bại (W)

Gwen triệu hồi Màn Sương Lam bao bọc bản thân trong 5 giây. Khi ở trong màn sương lan, cô sẽ được nhận thêm giáp và kháng phép. Kẻ địch bên ngoài màn sương sẽ không thể chỉ định Gwen hoặc tấn công cô bằng kỹ năng. Màn sương sẽ đi theo Gwen lần đầu tiên cô rời khỏi nó, nhưng sẽ biến mất ở lần sau.

Xén Xén (E)

Gwen lướt một khoảng ngắn về hướng chỉ định. Thêm vào đó, cô sẽ được tăng sát thương, tầm đánh tốc độ đánh trên mỗi đòn trong 4 giây. Tấn công một kẻ địch trong thời gian này hồi lại 50% hồi chiêu của kỹ năng này.

Xe Chỉ Luồn Kim (R)

Gwen phóng kim khâu về hướng chỉ định và gây sát thương phép theo đường thẳng. Mỗi chiếc kim sẽ áp dụng hiệu ứng tăng sát thương của nội tại Ngàn Nhát Cắt lên kẻ địch và làm chậm chúng. Gwen có thể sử dụng chiêu cuối tổng cộng 3 lần, nếu phóng kim trúng kẻ địch trong lần đầu và lần thứ 2. Mỗi lần phóng kim sau lần đầu sẽ tăng thêm 2 kim khâu (tổng là 9 cây kim nếu sử dụng chính xác toàn bộ chiêu thức.
Theo dự kiến, tướng mới Gwen sẽ chính thức có mặt tại phiên bản 11.8 của LMHT, ra mắt vào ngày 14.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.