LMHT: Riot Games giới thiệu đợt tăng sức mạnh cho Yone và Yasuo

Việt Thông
Việt Thông
02/12/2020 13:26 GMT+7

Hiện tại, tỉ lệ thắng của Yone và Yasuo đang thấp kỉ lục với tỉ lệ thắng lần lượt là 43%và 45%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi mới giới thiệu giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Riot Games đã đề cập rằng họ sẽ chỉnh sửa chỉ số chí mạng. Theo đó, nó sẽ tạo điều kiện cho những món trang bị cung cấp những hiệu ứng khác có thể hữu dụng hơn. Tuy nhiên điều này lại vô tình ảnh hưởng không ít đến 2 cái tên cực kỳ nổi trong LMHT, đó chính là Yone và Yasuo.
Thật vậy, tỉ lệ thắng của Yone và Yasuo trong những phiên bản gần đây đã thấp một cách đáng báo động. Thế nên không ít người chơi đã phải xin cầu cứu đội phát triển LMHT trên diễn đàn Reddit. Không lâu sau, Riot Phlox đã trả lời rằng tỉ lệ thắng giảm phần lớn đến từ việc người chơi đã lên trang bị sai.
Hiện tại, tỉ lệ thắng của Yone là 43%, trong khi đó người em Yasuo đang ở mức 45%. Tuy nhiên Riot Phlox cũng đồng ý rằng cặp đôi này cũng cần một chút sự thay đổi trong tương lai. Nhờ vậy, họ sẽ có chỗ đứng tốt hơn trong meta mới của Tiền Mùa Giải 2021.
Vẫn chưa rõ dự định của Riot Games như thế nào về việc thay đổi sức mạnh cho 2 anh em này. Tuy nhiên thông qua đợt thay đổi này, các fan hâm mộ có thể tiếp tục sử dụng vị tướng yêu thích của mình trong mùa giải mới.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thay đổi liên quan đến Yasuo và Yone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.