LMHT: Riot Games giới thiệu loại ngọc tái tổ hợp dành cho tướng đỡ đòn

16/09/2017 05:00 GMT+7

3 loại ngọc mới này giúp tướng đỡ đòn tăng thêm khả năng sống sót cũng như hữu dụng hơn cho đồng đội trong trận đấu.

Sau khi giới thiệu hàng loạt các loại Ngọc Tái Tổ dành cho tướng đường giữa, hỗ trợ cũng như xạ thủ thì Riot Games lại tiếp tục cho ra mắt thêm loại mới dành riêng cho tướng đỡ đòn. Các loại ngọc này sẽ thuộc nhóm Kiên Định giúp tướng đỡ đòn tăng thêm khả năng sống sót cũng như hữu dụng hơn cho đồng đội trong trận đấu.
Đầu tiên là ngọc chuyên dành cho tướng đường trên có tên gọi Demolish. Ngọc này sẽ giúp người chơi phá hủy nhanh hơn, đặc biệt đối với lớp tướng máu trâu nhưng sát thương thấp. Theo đó, mỗi khi áp sát trụ trong khoảng 4 giây thì người chơi sẽ gây lượng lớn sát thương lên trụ. Số sát thương gây ra sẽ tương đương với 375 cộng với 20% tổng số máu tối đa của người sử dụng, và nó sẽ là sát thương vật lý.
Nhờ vậy, những tướng như Shen, Nautilus, Malphite, ... có khả năng đẩy đường nhanh hơn. Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng ngọc này chỉ gây sát thương khi mục tiêu đứng gần trụ đủ lâu. Nếu đối phương đứng gần đó thì tốt hơn hết đừng nên 'cố đấm ăn xôi' làm gì, vì lượng máu bỏ ra để gây sát thương lên trụ chẳng đáng bao nhiêu thì tất nhiên bạn sẽ lỗ hơn rất nhiều.
Tiếp theo đó là Font of Life. Có thể nói rằng đây là một phiên bản khác của điểm then chốt Hiệp Ước Sắt Đá đã có sẵn trong trò chơi. Cơ bản, nó sẽ giúp tướng hỗ trợ đỡ đòn tấn công tướng đối thủ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Font of Life. Và trong 4 giây tiếp theo, các tướng đồng đội tấn công vào mục tiêu này sẽ hồi lại 1% máu theo tổng lượng máu tối đa của họ. Rất hiệu quả phải không nào?
Cuối cùng là Perseverance và đây cũng là loại ngọc đáng sợ nhất trong 3 loại. Ngọc tái tổ hợp này được thiết kế dành cho tướng đi rừng đỡ đòn, giúp người chơi nhận thêm 25% kháng hiệu ứng (giảm thời gian các hiệu ứng) cũng như kháng 25% làm chậm trong 10 giây. Thậm chí người chơi còn nhận thêm 10% giáp và kháng phép nếu các phép bổ trợ đang trong thời gian hồi chiêu.
Theo dự kiến, các loại ngọc tái tổ hợp mới sẽ được trình làng tại Liên Minh Huyền Thoại sau khi mùa giải 2018 bắt đầu. Hãy cùng đón chờ phiên bản tiền mùa giải sắp tới với những loại ngọc bá đạo này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.