LMHT: Riot Games giới thiệu sự kiện ARAM độc đáo có tên gọi ARAM-arama

21/08/2018 13:47 GMT+7

Tuy nhiên khá đáng tiếc đây lại là sự kiện chỉ dành cho khu vực Châu Âu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng Riot Games đã khá sáng tạo khi liên tục giới thiệu những chế độ chơi độc đáo đi cùng với các nhóm trang phục như Hắc Tinh, Huyết Nguyệt, Tiệc Bể Bơi, Siêu Phẩm, ... trong Liên Minh Huyền Thoại.

Dù rằng trong phiên bản 8.16 không giới thiệu thêm nhóm trang phục mới, nhưng các nhà phát triển vẫn cho ra mắt một sự kiện khá độc đáo. Theo đó đây là sự kiện chỉ dành cho chế độ chơi ARAM mà thôi khi cung cấp nhiệm vụ mới, tăng thêm tướng miễn phí, ...

Tuy nhiên khá đáng tiếc rằng đây chỉ là sự kiện dành cho máy chủ thuộc khu vực Châu Âu. Và khá đáng tiếc rằng những khu vực khác sẽ không được tham gia để kiếm cho mình những phần thưởng độc đáo tự sự kiện này.

Và tọng tâm của sự kiện ARAM-arama lần này đó chính là nhiệm vụ chỉ dành cho ARAM. Nếu thực hiện xong nhiệm vụ trong ngày đề ra, người chơi sẽ được phần thưởng là rương Hextech và chìa khóa. Và nếu hoàn thành hết 6 nhiệm vụ trong ngày thì các bạn sẽ nhận được phần thử thứ 2 cũng tương tự.

Mỗi ngày sẽ có nhiệm vụ theo chủ đề khác nhau, bắt đầu từ trang phục Tiệc Bể Bơi từ ngày 22.8 và kết thúc là trang phục Siêu Phẩm vào ngày 27.8.

Ngoài ra các streamer của khu vực Châu Âu cũng sẽ tham dự giải Stream Battles song song với sự kiện lần này, bao gồm những nhân vật nổi tiếng như Nervarien, SkinSpotlights, ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.