LMHT: Riot Games giới thiệu thêm 4 trang phục thuộc nhóm Siêu Nhân Thiên Hà

27/09/2017 09:00 GMT+7

Và có vẻ như chúng đều sẽ ra mắt tại phiên bản 7.20 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Evelynn làm lại tại phiên bản 7.20 vào tuần này. Tuy nhiên theo như hé lộ từ trang Instagram chính thức của Liên Minh Huyền Thoại  thì song song đó còn có bộ các trang phục thuộc nhóm Siêu Nhân Thiên Hà chuẩn bị ra mắt.

Trong video hé lộ, các nhà phát triển đã giới thiệu 4 trang phục mới bao gồm Nidalee, Annie, Elise và Gnar Siêu Nhân Thiên Hà. Có vẻ như các trang phục này sẽ đồng thời ra mắt tại phiên bản 7.20 trong thời gian sắp tới.

Như mọi người đã biết, nhóm trang phục Siêu Nhân Thiên Hà ra mắt đầu tiên là Rumble. Sau đó tới lượt 3 vị tướng khác là Kindred, Shyvana và Fizz. Và cũng tương tự như các trang phục cùng chủ đề, 4 trang phục mới này cũng thể hiện được các chi tiết khá hiện đại và trông cực kì bắt mắc. Tất cả các vị tướng đều có khả năng biến hình hoặc triệu hồi, và chúng trông cực kì ngầu với những chi tiết hiện đại của công nghệ tương lai.

Ví dụ như khi Annie biến về thì nhảy vào khoang lái của máy bay có hình đầu rồng của Shyvana, hay Gnar biến khổng lồ chẳng khác gì chú robot khổng lồ cực kì bắt mắt.

Hãy cùng chờ đón nhóm trang phục mới trong phiên bản 7.20 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.