LMHT: Riot Games hé lộ 3 trang phục mới của Lux, Jayce và Nautilus

14/10/2016 12:01 GMT+7

Game thủ đam mê Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn lại sắp tốn thêm "kha khá" tiền cho bộ ba trang phục mới này đây...

Trước đây, thành viên ItwasOwen trên diễn đàn Reddit đã đưa ra tên của một số trang phục sắp ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. 5 trong 6 trang phục đã ra mắt bao gồm Vệ Binh Tinh Tú Lulu, Janna, Poppy, Jinx và Ivern Vua Kẹo đều đã ra mắt, duy chỉ có Lux Nguyên Tố Sư vẫn chưa thấy "tăm hơi" đâu cả.

Lux Nguyên Tố Sư

Và không phải đợi lâu, Adam/RipPaulWalker đã đăng tấm hình chụp phát hiện trang phục có tên Elementalist Lux (Lux Nguyên Tố Sư) xuất hiện tại cửa hàng của máy chủ thử nghiệm PBE trên mạng xã hội Twitter. Điều này khiến thông tin mà thành viên ItwasOwen đã dự đoán là chính xác và có khả năng trang phục này sẽ ra mắt trong tương lai không xa.

Trang phục Elementalist Lux với giá 3250 RP tại máy chủ thử nghiệm

newskins

Hai trang phục mới của Jayce và Nautilus được "hé lộ"

Ngay sau đó, Moobeat - người sáng lập trang surrenderat20 - cũng đăng thông tin về thông tin trang phục Lux Nguyên Tố Sư sắp ra mắt tại trang web của mình. Ngoài ra, anh cũng đăng thêm thông tin 2 trang phục tiếp theo sắp ra mắt bao gồm Worldbreaker Nautilus và Jayce of the Bright Hammer. Tuy nhiên sau khi bị lộ được vài tiếng, những trang phục này đã bị xóa khỏi cửa hàng, tương tự như những gì đã xảy ra với các trang web giới thiệu trang phục Siêu Phẩm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những tin tức liên quan đến bộ 3 trang phục mới nhất này trong Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi có thông tin chính xác hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.