LMHT: Riot Games hé lộ bộ chiêu đầy đủ của tướng hỗ trợ mới - Pyke

15/05/2018 11:41 GMT+7

Và đây sẽ là tướng hỗ trợ kiêm sát thủ cực kì độc đáo.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã hé lộ bộ chiêu thức đầy đủ của tướng mới chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại có tên Pyke. Theo đó, đây là vị tướng hỗ trợ kiêm ... sát thủ giúp vị trí đường dưới trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Như các bạn đã biết trong những bài viết trước, cơ bản Pyke là vị tướng hỗ trợ nhưng lại sở hữu bề ngoài trông khá đáng sợ. Và để phù hợp với chủ đề này, các nhà phát triển đã biến hắn ta trở thành một gã hỗ trợ sở hữu bộ chiêu thức khá hổ báo để hạ gục con mồi một cách nhanh chóng. Và sau đây là bộ chiêu thức chính của tướng mới.

Nội tại Gift of the Drowned Ones

Khi Pyke không bị đối thủ nhìn thấy, hắn ta sẽ liên tục hồi máu dựa theo số máu đã mất bị gây ra bởi đối thủ gần nhất.

Q: Bone Skewer

Khi nhấn một lần, hắn ta sẽ đâm tới trước và gây làm chậm lên tất cả đối thủ dính chiêu. Nhưng nếu nhấn dính Q, hắn ta sẽ quăng cây lao móc của mình theo hướng chỉ định, kẻ địch dính đòn đầu  tiên sẽ bị kéo về phía hắn một khoảng nhất định.

W: Ghostwater Dive

Pyke sẽ lặn vào vùng nước ma, tàng hình, tăng tốc độ di chuyển đáng kể và bị giảm dần tốc độ trong vài giây. Khi tàng hình, Pyke sẽ không bị phát hiện nếu không đứng gần hắn ta. Tuy nhiên chỉ cần hắn ta tấn công hoặc sử dụng chiêu thức sẽ chấm dứt tàng hình ngay lập tức.

E: Phantom Undertow

Pyke lướt tới trước và để lại một cái bóng đằng sau. Sau một thời gian nhất định, cái bóng sẽ trở về Pyke, gây sát thương và làm choáng lên những kẻ địch mà nó đi qua.

R: Death from Below

Pyke sẽ tấn công theo dạng chữ X, biến tới tướng đối thủ chỉ định và hạ gục mục tiêu ngay lập tức nếu họ chỉ còn một lượng máu nhỏ. Nếu đối thủ không bị hạ gục ngay lập tức sẽ bị gây sát thương một lượng tương đương. Khi hạ gục đối thủ bằng chiêu cuối, đồng đội cuối cùng hỗ trợ sẽ nhận đầy đủ lượng vàng và chỉ số hạ gục, tiếp đó sẽ hồi lại chiêu cuối cho Pyke ngay lập tức trong thời gian ngắn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.