LMHT: Riot Games hé lộ chiêu Q 'bình mới rượu cũ' của Rengar

26/12/2017 11:33 GMT+7

Theo đó, chiêu Q của Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh sẽ trở lại cơ chế cường hóa đòn đánh như trước.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như Riot Games vẫn tiếp tục duy trì ý định làm lại những tướng cũ của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2018. Và lần này đó chính là Rengar.

Trước đây, theo chia sẻ từ Reav3 thì họ đang bắt tay chỉnh sửa lại Rengar. Chiêu Tàn Ác (Q) sẽ được trở về với cơ chế cũ khi cường hóa đòn đánh tay thay vì lao lên tấn công như trước. Tuy nhiên mọi thứ đã được chuẩn bị gần như sẵn sàng khi Riot Repertoir vừa giới thiệu chiêu Q ‘cũ’ của Rengar trên mạng xã hội Twitter.

Cũng trong cùng bài post này, anh chia sẻ thêm như sau: “Cuối cùng cũng có thời gian rãnh để cải thiện chiêu Q của Rengar. Tuy nhiên hiện tại nó vẫn chưa thực sự hoàn thiện, nhưng đây là những gì cơ bản mà chúng tôi sẽ nâng cấp thêm sau khi qua năm mới. Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ!”

Dù rằng theo video trên, chúng ta chỉ có thể biết rằng chiêu Q của Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh sẽ trở lại cơ chế cường hóa đòn đánh như trước. Tuy nhiên theo dự đoán, có lẽ nội tại thứ 2 là Dây Chuyền Răng Nanh sẽ được cập nhật lại để kết hợp hiệu quả hơn với chiêu Q mới.

Nhưng việc xóa đi khả năng rún ngắn khoảng cách của chiêu Q cũ khiến người chơi khó có thể tiếp cận con mồi dễ dàng hơn trước. Vì vậy các nhà phát triển cần phải tìm ra một cách khác để bù đắp điều này cho Rengar mới.

Tính đến nay, Rengar đã được làm lại 3 lần và tính thêm lần này nữa là 4. Có vẻ như chú mèo hung dữ này cũng dần trở thành một Ryze thứ 2 khi khó cân bằng và phải sửa đổi liên tục. Vào tháng 7.2017, các nhà phát triển đã công nhận rằng lần làm lại Rengar gần đây nhất là một thất bại. Và liệu rằng vị Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh này có thể trở nên hoàn thiện hơn trong lần làm lại này hay không thì hãy chờ xem sao nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.