LMHT: Riot Games hé lộ lý do thực sự đằng sau việc chỉnh sửa Leblanc, Katarina và Rengar

13/11/2016 12:00 GMT+7

Các sát thủ được sửa lại hàng loạt, và đâu là lý do thực sự của việc chỉnh sửa này ?

Có thể thấy rằng lớp tướng Sát Thủ tại phiên bản 6.22 đã được rất nhiều người chơi hưởng ứng, khi họ xuất hiện khá nhiều trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên để bộ chiêu hoàn thiện, Riot Games đã phải trải qua quá trình thiết kế khá nhiều lỗi cũng như quá mạnh nên đành phải xóa bỏ.

[mecloud]XlPij9cyD7[/mecloud]

RiotMEMEMEMEME đã chia sẻ một phiên bản mà chiêu cuối LeBlanc cung cấp tàng hình: “Trước đây, chúng tôi đã thiết kế chiêu cuối của LeBlanc giúp cô tàng hình và để bóng sử dụng chiêu thức. Điều này khiến mọi người rất ‘bối rối’ trong lúc chơi thử nghiệm. Kể cả Groovylord cũng thét lên rằng “TÔI KHÔNG BIẾT ĐÂU LÀ LEBLANC THẬT NỮA”.

Thêm vào đó, CenturyFaux cũng nói thêm: “Đặc biệt nhất, chiêu cuối của LeBlanc có cơ chế tạo bóng tương tự như Wukong, và đối phương hầu như không thể phân biệt được rằng cô đã sử dụng chiêu cuối hay chưa. Ngoài ra, khi sử dụng chiêu thức này cũng giúp LeBlanc có thể tàng hình trong vài giây. Nhưng nếu đối phương hạ gục bóng thì Kẻ Lừa Đảo này sẽ mất khả năng tàng hình ngay và luôn”.

Đối với Rengar, RiotRepertoir chia sẻ: “Chúng tôi đã từng có ý tưởng khiến chiêu cuối của Rengar giúp cả đội tàng hình, thế nhưng chúng tôi đã xóa bỏ chiêu thức này vì Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh này là một trong những vị tướng khá ích kỉ nên việc cung cấp tàng hình cho đồng đội trông có vẻ không hợp lý chút nào cả. Tuy nhiên ý tưởng này rất thú vị, có lẽ chúng tôi sẽ tận dụng điều này cho một vị tướng nào đó có tính cách không quá ích kỉ như Rengar”.

Ququroon nói thêm: “Trước đây, chiêu W của Lux cũng đã từng có tác dụng giúp đồng đội tàng hình như ý tưởng kể trên của Rengar. Thế nhưng kĩ năng này lại giúp đồng đội tàng hình ngay lập tức, và tất nhiên điều này rất ‘bá đạo’ nên chúng tôi đã phải xóa xổ kĩ năng này”.

[mecloud]iVDmN09liG[/mecloud]

GreaterBelugaWhale chia sẻ về một kĩ năng đã bị xóa bỏ trong lúc phát triển của Katarina như sau: “Katarina đã từng có thể nhảy tới bất kì vị trí nào bằng chiêu E, với khoảng thời gian chờ khoảng 1 giây. Kết hợp thêm khả năng mỗi khi hạ gục hoặc tham gia hạ gục một mục tiêu đã khiến vị tướng này trở nên ... quá lỗi. Thế nên chúng tôi đã chuyển hướng sang việc cô nàng Ác Kiếm này có thể nhảy tới những con dao găm như hiện tại”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.