LMHT: Riot Games hé lộ thêm thông tin tướng mới có tên Kled

10/07/2016 20:01 GMT+7

Riot Games còn tiết lộ lớp nhân vật được làm lại sau Sát Thủ là tướng băng trụ như Aatrox, Xin Zhao và Wukong.

Bài viết này sẽ cập nhật những hé lộ mới nhất của tướng mới liên quan tới một nhân vật tên Kled. Ngoài ra, các nhân viên của Riot Games cũng đưa thêm những thông tin nóng hổi vể những tướng Sát Thủ sắp được thay đổi trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thời gian sắp tới.

Tướng mới sẽ có tên Kled?

Trong bản cập nhật ngày 08.07, Riot Games hé lộ dấu hiệu tướng mới trong bản cập nhật 6.14 máy chủ PBE. Và mới đây, một thành viên trên diễn đàn reddit có tên Rokutomaru đã đăng bài viết đưa ra thêm những bằng chứng về tướng mới tại những quán bar dành riêng cho thể thao điện tử (eSports bars). Tại quán bar TTĐT ở Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì và Ý xuất hiện bản poster với nét vẽ nguệch ngoạc một sinh vật khá giống Kog’Maw và cuối trang có dòng chữ tên Kled.

Tướng mới sẽ có tên Kled?

Những dòng chữ được tạm dịch như sau:

  • Wanted: Truy nã.
  • Ungrateful Scoundrel: Kẻ vô lại vô ơn.
  • Bush: Bụi.
  • Coward: Hèn nhát.
  • River battle runner: Kẻ chạy trốn khỏi cuộc chiến bên sông.
  • Deserter: Kẻ đào ngũ.
  • Runs all the time: Luôn luôn trốn chạy.

[mecloud]KE78BKccDr[/mecloud]

Tấm poster kể trên có đề cập tới bụi, và trong bản cập nhật trước đó Riot Games đã đưa ra những gợi ý tiếng kêu trong bụi phát ra. Vì vậy khả năng cao Riot Games đang đề cập tới một vị tướng hay một nhân vật mang tên Kled, và liên quan tới bụi cỏ trong trò chơi? Cũng chưa kể khả năng đây chỉ là một trang phục của ... Kog’Maw mà thôi.

Tiết lộ thêm về làm lại tướng

Trên diễn đàn chính thức của Riot Games, người chơi có nickname “Lisan Ann is hot” đặt câu hỏi rằng: Tại sao Nocturne không có trong danh sách những tướng Sát Thủ được làm lại? Meddler, trưởng thiết kế tướng của Riot Games, trả lời rằng:

Chúng tôi cảm thấy rằng Nocturne là một tướng có khả năng băng trụ hơn là Sát Thủ. Ngoài ra, tướng sát thủ chỉ tập trung vào việc sốc sát thương lên mục tiêu và thiếu khả năng gây khống chế cứng (như làm choáng, hoảng sợ, khiêu khích, ...) ngược với Nocturne. Trong tương lai, Riot chưa có kế hoạch làm lại vị tướng này cũng như những tướng có khả năng băng trụ như Aatrox, Xin Zhao và kể cả Wukong.

Đến lượt 3 vị tướng này được làm lại sau Sát Thủ?

Meddler nói thêm: “Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa quyết định lớp nhân vật nào sẽ được làm lại sau Sát Thủ. Nhưng tôi và đồng nghiệp đang tranh luận rằng có nên làm lại tướng băng trụ hay không, vì đây là lớp nhân vật đang có nhiều vấn đề tương tự như Sát Thủ." Ngoài ra cũng có một số ý kiến về việc thay đổi tướng mở đầu giao tranh đỡ đòn (innitiating tank) trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.