LMHT: Riot Games hé lộ tướng mới cũng như kế hoạch cập nhật tướng

20/04/2018 10:00 GMT+7

Theo đó, tướng mới hỗ trợ này bắt nguồn từ đại dương và sở hữu cốt truyện đen tối, hung hãn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cứ trong khoảng thời gian này vào mỗi năm, Riot Games lại giới thiệu kế hoạch phát triển cũng như hé lộ tướng mới. Và lần này, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã lên kế hoạch khá lớn dành cho đợt này.

Theo đó, Riot Games giới thiệu tướng mới là người sở hữu cốt truyện đen tối, hung hãn và là một tướng hỗ trợ khá đáng sợ. Vị tướng này bắt nguồn từ đại dương, và kể từ khi nó là một quái vật biển và đáng sợ thì theo dự đoán nó sẽ là thứ khá là to lớn và sở hữu bộ kĩ năng khống chế khó chịu.

Các nhà phát triển hé lộ rằng tướng mới sẽ là “một người có lối chơi chủ động và khó chịu, người mà không chỉ có khả năng cứu đồng đội thoát khỏi những pha gank nguy hiểm, mà thậm chí còn có thể hạ gục ngược đối phương bằng chính bộ kĩ năng của mình”.

Ngoài ra, các nhà phát triển còn hé lộ thêm hàng loạt tướng được thay đổi toàn bộ kĩ năng. Trong danh sách ngoài Aatrox và Akali, còn vị tướng khác cũng được để mắt tới, đó chính là Nunu.

Aatrox được ‘lên kệ’ vì 2 lý do. Đầu tiên, hắn ta đã được thông báo làm lại khá lâu nhưng tới giờ gã chiến binh này vẫn chưa được hoàn toàn thay đổi thành công như ý định. Thế nên họ sẽ cập nhật mới toàn bộ kĩ năng, lồng tiếng, đề tài cũng như cả chiếc kiếm mới toanh của hắn ta.

Tiếp đó, Akali cũng được lên danh sách nhưng giờ đây họ mới có thể biến điều này trở thành hiện thực. Theo đó, cô nàng ninja này sẽ vẫn giữ được khả năng cầm 2 kiếm hủy diệt đối thủ cũng như khả năng ẩn nấp bằng bom khói khá khó chịu này.

Còn cuối cùng là Nunu. Cả chú ‘yeti’ và Willump đều được thay đổi mới hoàn toàn. Bộ chiêu thức và tình bạn của họ sẽ được thiết kế ấn tượng hơn trước nhằm mang lại sự đổi mới cho cặp đôi khá lâu đời trong đấu trường LMHT.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.