LMHT: Riot Games kêu gọi bầu chọn minigame tương tự như Ziggs Arcade Blast

06/03/2018 11:00 GMT+7

Nhưng lần này sẽ là 3 minigames được thiết kế chỉ trong vòng 48 tiếng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trước đây, các fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại đã được diện kiến một tựa game nhỏ do chính Riot Games thiết kế đó chính là Ziggs Arcade Blast theo ý kiến từ cồng đồng. Và sau một thời gian, có vẻ như họ lại tiếp tục tung ra tiếp một tựa game nhỏ khác để chiều lòng fan hâm mộ.

Riot Draggles đã đăng một bài viết tại diễn đàn như sau: “Trong năm trước, chúng tôi đã cho chạy một một sự kiện 48 giờ liên tục có tên gọi Thunderdome. Và sản phẩm được đội Player Voted Content đã cho ra mắt minigame Ziggs Arcade Blast và được rất nhiều người ủng hộ. Thế nên chúng tôi dự định sẽ tạo một tựa game mới dựa theo yêu cầu của các fan hâm mộ trong năm nay”.

Và lần này, họ muốn chơi trội khi tạo ra 3 game chỉ trong 48 tiếng đồng hồ trong sự kiện có tên Jam Packed Thunderdome. Theo đó có, những chủ đề sắp tới sẽ được bỏ phiếu bao gồm Vệ Binh Tinh Tú, Huyết Nguyệt, Hắc Tinh, Siêu Phẩm, Tiệc Bể Bơi, Biệt Đội Omega và Pentakill.

Hiện tại, chủ đề Vệ Binh Tinh Tú đang được bầu chọn nhiều nhất, tiếp theo đó là Tiệc Bể Bơi và cuối cùng là Pentakill. Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng lần này có hẳn 3 minigame nên các bạn có thể tha hồ tận hưởng những tựa game cực kì thú vị này trong thời gian tới.

Theo dự kiến, những minigame này sẽ được bầu chọn cho đến hết ngày 9.3. Và sau khi bàn bạc về ý tưởng, các nhà phát triển sẽ bắt tay vào làm việc vào ngày 14.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.