LMHT: Riot Games làm lại hàng loạt trang bị hỗ trợ để thay đổi meta lên đồ

15/06/2017 12:31 GMT+7

4 trang bị Dây Chuyền Chuộc Tội, Dây Chuyền Iron Solari, Tụ Bão Zeke và Cốc Quỷ Athene đều được thay đổi khá nhiều tại phiên bản 7.12.

Hiện nay, meta lên trang bị của vị trí hỗ trợ đang bị thống trị bởi Dây Chuyền Chuộc Tội cùng với Dây Chuyền Iron Solari. Bởi vậy Riot Games đã quyết định cập nhật lại hàng loạt trang bị hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.12.

Dây Chuyền Chuộc Tội đang trở nên cực kì thông dụng với khả năng hồi máu và những chỉ số cơ bản cực kì có lợi. Nhưng điều này cũng khiến những trang bị hỗ trợ khác bị thất sủng và dần rơi vào quên lãng. Vì những lí do này, trang bị này đã bị giảm chỉ số cơ bản đi khá nhiều, ví dụ như máu giảm từ 300 còn 200, hồi máu giảm từ 75% còn 50% và mỗi lần kích hoạt giảm lượng máu hồi từ 65 - 490 còn 30 - 370 (từ cấp 1 - 18). Nhưng đổi lại, trang bị này sẽ ưu ái cho những tướng hỗ trợ thiên về hồi máu hoặc tạo giáp máu và giáp máu khi tăng hiệu ứng này lên gấp 3 lần.

Dây Chuyền Iron Solari luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành cho lớp tướng hỗ trợ, cho dù là loại tướng nào. Trong khi đó, thiết kế ban đầu của Riot Games thì trang bị này dành cho lớp tướng đỡ đòn, thế nên tác dụng của trang bị này sẽ được thay đổi như sau. Mỗi khi kích hoạt sẽ cung cấp lượng giáp máu tương ứng với lượng máu tối đa của người sử dụng. Điều này chắc chắn hạn chế tình trạng tướng hỗ trợ lên món trang bị không phải dành cho mình, cũng như khuyến khích tướng đỡ đòn sắm ngay món đồ cực kì mạnh này.

Trang bị Điềm Báo Zeke giờ được chuyển tên thành Tụ Bão Zeke, và tất nhiên hiệu ứng cũng được thay đổi đi khá nhiều. Cụ thể hơn, khả năng tăng sức mạnh phép thuật không còn nữa mà thay vào đó sẽ tăng thêm giáp và kháng phép. Nhưng sự thay đổi về nội tại của trang bị này mới cần lưu ý hơn cả. Đó là khi liên kết với một đồng minh, mỗi khi sử dụng chiêu cuối gần đồng minh đó sẽ bao bọc người sử dụng trong một cơn bão tuyết và cường hóa các đòn đánh của đồng minh đó trong 10 giây. Nếu đối phương đứng trong cơn bão tuyết sẽ bị làm chậm đi 20% và đòn đánh của đồng minh đốt mục tiêu gây thêm 50% sát thương phép trong 2 giây. Cực kì bá đạo phải không nào?

Cuối cùng là Cốc Quỷ Athene. Chiếc cốc này trước đây được xem là một trang bị khá tốt trong giai đoạn đầu trận với hồi năng lượng và giảm thời gian hồi chiêu tốt. Nhưng sau khi đổi mới, trang bị này sẽ trở nên cực kì mạnh mẽ vào thời gian cuối trận. Nội tại mới cung cấp 5 SMPT mỗi 25% hồi năng lượng. Có nghĩa là chỉ cần sở hữu Dây Chuyền Chuộc Tội, Lư Hương Sôi Sục và Cốc Quỷ Athene sẽ cung cấp cho người chơi 60 SMPT. Một chỉ số khá ấn tượng để các tướng hỗ trợ có khả năng cấu máu tốt hơn khi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại kéo dài tới cuối trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.