LMHT: Riot Games mừng sinh nhật 10 tuổi của Teemo

Việt Thông
Việt Thông
25/02/2019 07:30 GMT+7

Theo đó, vị tướng này sẽ được nhận sự đổi mới trong máy chủ thử nghiệm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu bạn là người chơi mới hay kể cả những người chơi gạo cội trong Liên Minh Huyền Thoại thì ai cũng đều dành tình cảm 'đặc biệt' dành cho Teemo.
Teemo là một trong 17 người xuất hiện đầu tiên trong LMHT đã được 10 năm tuổi trong tuần này. Và đây là một trong những sự kiện khá thú vị dành cho các nhà phát triển.
Chính vì vậy họ đã tặng một món quà thú vị dành cho vị tướng này. Theo đó Teemo được thay đổi khá nhiều trong máy chủ thử nghiệm PBE.
Cụ thể hơn, nội tại độc của chiêu E sẽ được thay đổi sang chiêu thức khác. Nó sẽ tăng thêm sát thương theo mỗi cấp độ và chuyển sang chiêu Q và R. Nội tại tàng hình sẽ được chuyển sang chiêu E và có thể kích hoạt chiêu thức, kể cả khi gã Yordle này di chuyển. Nhưng nếu đối thủ đứng trong phạm vi 700 đơn vị khoảng cách sẽ phát hiện hắn ta.
Cuối cùng, các nhà phát triển cũng tăng thêm sức mạnh cho chiêu R. Giờ đây, Teemo sẽ được tăng thêm số lượng nấm trong những cấp độ sau này. Thậm chí chỉ số năng lượng và phục hồi năng lượng được tăng thêm, nên hắn ta có thể đặt nhiều nấm mà chẳng lo thiếu năng lượng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.