LMHT: Riot Games muốn 'khai tử' lối chơi Ekko đỡ đòn

20/08/2016 18:02 GMT+7

Trong đợt cập nhật, sửa đổi thời gian tới của Liên Minh Huyền Thoại, Ekko sẽ được hoạch định lại theo hướng gây sát thương từ sức mạnh phép thuật, ngoài ra, giao diện giới thiệu kỹ năng sẽ được tối ưu hóa hơn.

Nối tiếp công cuộc thay đổi lớp tướng Sát Thủ, Riot Games tiếp tục chia sẻ về việc chỉnh sửa sức mạnh của Ekko trong Liên Minh Huyền Thoại.

Thay đổi sức mạnh của Ekko

Khi được hỏi về việc thay đổi sức mạnh của Ekko trong đợt cập nhật lớp tướng Sát Thủ, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế gameplay của Riot Games, chia sẻ:

Không thay đổi nhiều như Katarina, LeBlanc, Rengar và Talon, Ekko sẽ chỉ được chỉnh sửa sức mạnh của chiêu thức mà thôi. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng loại bỏ bớt sự thông dụng của build đỡ đòn hoặc đấu sĩ của Ekko bằng cách tăng thêm sát thương từ sức mạnh phép thuật (SMPT). Sau đây là một số điều cần phải giải quyết:

  • Ekko đỡ đòn hiện vẫn đang khá thông dụng đường trên, mặc dù đã bớt giảm sức mạnh của khả năng làm chậm. Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian có thể kích hoạt nội tại làm chậm dễ hơn, có thể chơi liều lĩnh với Lưỡng Giới Đồng Quy (W), và hầu như lúc nào cũng đi kèm với trang bị Găng Tay Băng Giá.
  • Ngược lại, Ekko SMPT sẽ cần có khả năng gây sát thương tốt hơn và có khả năng làm chậm tốt hơn. Điều này khiến build SMPT sẽ mạnh hơn và trở nên thông dụng hơn đối với Ekko đỡ đòn.

Tướng sẽ biết "lầm bầm" khi bị người chơi cấm

Bản cài đặt (client) tương lai của LMHT vẫn đang được Riot Games cố gắng hoàn thiện. Và nỗ lực gần đây nhất là tính năng cho xem kĩ năng của từng tướng sống động ngay tại Client, không cần phải thông qua hình thức video nhàm chán như cũ.

[mecloud]VwBur60GCg[/mecloud]

Thêm vào đó, các vị tướng sẽ nói câu thoại trong giai đoạn cấm và chọn mỗi khi bị cấm.

[mecloud]MEkB9A3rts[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.