LMHT: Riot Games muốn những pha cướp rừng đầu trận trở nên kịch tính hơn

26/03/2018 11:39 GMT+7

Theo dự kiến, phiên bản 8.7 sẽ được tăng thêm nhịp độ trận đấu khá nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Nếu là một game thủ đã quá quen thuộc với vị trí đi rừng, chắc hẳn các bạn không còn lạ gì trong việc thường xuyên đi cướp rừng của đối thủ trong Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ cần cướp rừng thường xuyên thành công đã giúp bạn tăng thêm tỉ lệ giành chiến thắng trong trận đấu.

Và trong thời gian tới, Riot Games sẽ khiến điều này trở nên thường xuyên hơn khi thay đổi một vài yếu tố trong trận đấu.

Theo đó, Meddler - trưởng nhóm thiết kế trò chơi của Riot Games - đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi sẽ bắt đầu tăng thêm nhịp độ trận đấu, có lẽ trong phiên bản 8.7 sắp tới. Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, chúng tôi đã tăng tốc độ trận đấu đáng kể vì vậy chúng tôi sẽ giảm thời gian lính xuất hiện để không ảnh hưởng đến chiến thuật cướp rừng”.

Ông cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại mọi thứ đang hoạt động khá hiệu quả, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ thay đổi một chút như việc xóa bỏ khả năng tăng tốc độ di chuyển khi ra khỏi trụ ngoài. Hoặc có thể là tăng nhiều tốc độ di chuyển và sau đó giảm dần hoặc giảm bớt thời gian”.

Điều này sẽ khiến những lựa chọn như Braum, Swain, Bliztcrank, ... sẽ được ưu tiên khi sở hữu khả năng khống chế cứng tốt trong thời gian đầu trận mà vẫn không bị thọt nhiều so với đối thủ. Nhờ vậy, chỉ cần vào hỗ trợ cho tướng đi rừng đồng đội đi xâm lăng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều so với trước đây.

Có lẽ việc muốn tăng thêm tốc độ trận đấu chủ yếu đến từ việc có khá nhiều người chơi chỉ trích rằng đấu trường chuyên nghiệp đánh khá chán. Thế nên các nhà phát triển đã phải thay đổi đôi chút nhằm khiến những pha xâm lăng hoặc giao tranh đầu trận trở nên thường xuyên hơn, khiến việc theo dõi trận đấu cũng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến việc thay đổi của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.