LMHT: Riot Games phát triển tính năng khoe trang phục cho game thủ nhiều tiền

12/01/2018 11:33 GMT+7

Theo đó, người chơi có thể cho mọi người thấy sự 'giàu có' của mình thông qua các trang phục mình chuẩn bị chọn trong giai đoạn chọn tướng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Ngoài việc liên tục cân bằng tướng cũng như phát triển các tính năng mới thì Riot Games cũng rất chú trọng việc thiết kế các trang phục mới trong Liên Minh Huyền Thoại. Vì đây là một trong những yếu tố khiến fan hâm mộ trải nghiệm và thưởng thức trò chơi mà không bị nhàm chán.

Thông thường, người chơi có thể lựa chọn các trang phục mình mong muốn trong giai đoạn chọn tướng. Tuy nhiên chỉ mỗi người chơi thấy được trang phục mà thôi, đồng đội không thể thấy được những trang phục xịn mà bạn muốn khoe. Trừ khi nào tới phần tải trận đấu hoặc trong game thì mọi người mới thấy được trang phục của từng người.

Tuy nhiên có không ít người chơi muốn khoe những trang phục xịn của mình mọi nơi mọi lúc. Thế nên các nhà phát triển đã đáp ứng mong muốn này và phát triển tính năng ‘khoe trang phục’ ngay trong giai đoạn chọn tướng. Theo đó, đồng đội cũng có thể thấy được trang phục mà mỗi người chọn trước khi trận đấu bắt đầu.

Tất nhiên tính năng này khá đơn giản, chỉ cần vào giai đoạn chọn tướng và chọn trang phục mình muốn thì hệ thống sẽ hiện ngay trên hệ thống ngay và thôi. Tính năng này sẽ giúp những người chơi muốn khoe trang phục mà mình sở hữu, đặc biệt là đội 5 người muốn thể hiện sự ‘giàu có’ của mình khi chọn một đội hình toàn trang phục Vệ Binh Tinh Tú, Giả Lập, Tiệc Bể Bơi, ... một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Theo chia sẻ của Riot Games, tính năng này đã xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE. Thế nên có khả năng cao tính năng ‘khoe trang phục’ tại giai đoạn chọn tướng sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.2 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.