LMHT: Riot Games ra mắt album nhạc 'Warsongs' để game thủ leo hạng mùa 2016

15/01/2016 08:50 GMT+7

Một album sôi động gồm những bài nhạc thuộc thể loại EDM vừa được Riot Games trình làng để mang lại nguồn cảm hứng cho các game thủ khi chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại chia sẻ: "Âm nhạc có khả năng mang đến những câu chuyện tuyệt vời và chúng t ôi luôn rất hào hứng tìm kiếm cơ hội mới để khai thác sức mạnh này. Riot Records, tên nội bộ của 'nhóm chuyên thực hiện các album', nảy ra ý tưởng một album có thể trở thành nhạc nền của mùa xếp hạng 2016."

Mục đích của Riot Records với Warsongs là kích thích game thủ vào Liên Minh Huyền Thoại để leo hạng. Vì vậy họ muốn tạo ra một thứ gì đó có thể khơi dậy cảm hứng để các game thủ cố gắng hơn, đó là lý do mà họ chọn EDM. EDM hay còn gọi là Electronic Dance Music khá thịnh hành trong 4 năm trở lại đây. EDM nghe khá bắt tai nhờ các giai điệu điện tử được phối vô cùng biến ảo. Nhiều streamer cũng nghe EDM khi đang stream trực tuyến.

Album Warsongs có tất cả 11 bài

Không dừng lại trong khi chơi, Riot Records còn muốn game thủ mang album này phục vụ cho những công việc khác như tập thể dục chẳng hạn. Họ muốn gia vị từ Liên Minh Huyền Thoại tồn tại bên ngoài màn hình vi tính.

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay 11 bản nhạc EDM cực chất để chuẩn bị cho mùa 2016. Độc giả có thể bấm vào ĐÂY để tải album Warsongs về máy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.