LMHT: Riot Games ra mắt chế độ chơi mới, thử nghiệm trước tại Việt Nam

31/08/2017 16:00 GMT+7

Và khu vực được thử nghiệm đầu tiên tính năng cực kì độc đáo này đó chính là Việt Nam.

Có vẻ như Riot Games là một công ty có tính sáng tạo cao khi luôn giới thiệu những tính năng khá thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại. Ví dụ như hàng loạt chế độ chơi Cuộc Săn Huyết Nguyệt, Hắc Tinh hay gần đây nhất là Đổ Bộ với chủ đề Vệ Binh Tinh Tú.

Không dừng tại đó, các nhà thiết kế còn mới cho ra mắt một chế độ mới thú vị hkoong kém, đó chính là Clash. Theo đó, đây chính là một trong những tính năng giúp những người chơi có ý định muốn theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp, hay chỉ đơn giản là muốn thể hiện tài năng của mình.

Cụ thể hơn, người chơi có thể gom đồng đội để tham gia một giải đấu mini ngay tại trong game. Sau đó chọn một biểu tượng để làm logo và đặt tên cho đội của mình. Sau đó người chơi sẽ thi đấu theo một bảng đấu được hệ thống tự động chọn ra.

Thậm chí chi tiết hơn, mọi người có thể tìm hiểu đối thủ thông qua quá trình họ thi đấu. Ví dụ như xem chỉ số KDA, số điểm thông thạo tướng, ... hay thậm chí là lịch sử đấu của đối thủ. Nhờ đó, các đội hoàn toàn được quyền nghiên cứu nhau một cách thoải mái để có thể tự tìm ra chiến thuật phù hợp nhất để đối phó.

Hiện tại, chế độ chơi này vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nên vẫn chưa có được chi tiết rõ hơn. Tuy nhiên một khi chế độ này đã gần như hoàn thành thì có lẽ sẽ được đưa lên máy chủ thử nghiệm trong thời gian sớm hơn. Và có một điều khá đặc biệt đó là tính năng mới này sẽ được thử nghiệm tại Việt Nam trước tiên, thay vì những máy chủ lớn khác như Bắc Mỹ hay Châu Âu. Rõ ràng đây là một trong những tín hiệu cực tốt khi Riot Games đang dần để ý nhiều hơn đến khu vực mới nổi này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.