LMHT: Riot Games ra mắt tính năng Hextech 'cực ngầu' dành riêng cho CKTG 2016

23/09/2016 19:00 GMT+7

Khi nâng cấp biểu tượng anh hùng lên cấp 3, người chơi sẽ nhận được động tác biến về kèm với hình logo của đội tuyển đó.

Vậy là thời điểm Chung Kết Thế Giới Mùa Giải 2016 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã đến gần - cuối tháng 9 đến cuối tháng 10. Cùng hòa vào không khí của giải đấu quan trọng nhất năm, Riot Games đã cho ra mắt tính năng chế tạo Hextech đặc biệt dành riêng cho sự kiện này.

Theo như thông báo từ Riot Katana - thành viên trong đội thể thao điện tử, Riot Games đang thử nghiệm tính năng chế tạo Hextech cho biểu tượng anh hùng, cảm xúc trong trò chơi, ... liên quan đến Chung Kết Thế Giới 2016. Người chơi có thể nâng cấp biểu tượng và cảm xúc cũng như mở khóa động tác biến về mang biểu tượng của đội tuyển chuyên nghiệp.

Các gói Hextech dự kiến, Riot Games sẽ bán trong CKTG 2016

Cụ thể hơn, khi người chơi mở khóa một biểu tượng của một đội (dự kiến là 250 RP, 30% số tiền đó sẽ được chuyển thẳng cho các đội). Sau đó các bạn sẽ tự động nhận được Mảnh Vỡ Biểu Tượng cấp 2. Để nâng cấp các mảnh vỡ, người chơi sẽ cần 10 Championship Jewels - có thể lấy được bằng 2 cách.

  • Mua Thẻ Ngọc Championship (với giá 150 IP chưa 2 viên ngọc) mỗi khi CKTG phát sóng.
  • Mua Rương Championship (195 RP cho rương và chìa khóa, bao gồm 3 viên ngọc và một vài vật phẩm Hextech bình thường khác).

Để nâng cấp Biểu Tượng lên từ cấp 2 lên cấp 3, người chơi sẽ cần khoảng 12 viên ngọc. Khi nâng cấp hoàn thành, người chơi sẽ có động tác biến về kèm với hình logo của đội tuyển đó.

Khi Biểu Tượng Anh Hùng đạt cấp 3, người chơi sẽ nhận được những tính năng này trong trò chơi

[mecloud]Za5QW00Hk7[/mecloud]

Theo dự kiến, tính năng này sẽ bắt đầu đưa vào chính thức vào Liên Minh Huyền Thoại, phiên bản 6.20 khoảng đầu tháng 10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.