LMHT: Riot Games sắp 'trình làng' Lissandra làm lại trong tương lai gần

06/05/2018 09:35 GMT+7

Theo đó, thay đổi nhiều nhất là chiêu nội tại và Vòng Tròn Lạnh Giá (W) của Mụ Phù Thủy Băng Giá.

Sau khi đề cập về việc Lissandra sẽ được làm lại vào tháng 3.2018, mãi đến bây giờ các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại mới thông báo về tiến trình của kế hoạch này.

Theo như thông báo của Andrei “Meddler” van Roon, trường nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games, thì công cuộc làm lại Lissandra đã sắp hoàn tất. Tuy nhiên họ sẽ cần sự góp ý của người chơi tại diễn đàn LMHT và sau đó mới quyết định cho ra mắt tại máy chủ thử nghiệm.

Cơ bản, Mụ Phù Thủy Băng Giá của xứ Freljord sẽ được sở hữu nội tại mới. Theo đó, nó sẽ cung cấp thêm sát thương cho cô sau một khoảng thời gian nhất định, thậm chi lượng sát thương này còn tăng thêm gấp đôi nếu kết hợp chung với những hiệu ứng khống chế từ Lissandra. Ngoài ra, thời gian hồi chiêu của nội tại cũng sẽ được giảm đi mỗi khi cô ta gây hiệu ứng khống chế lên đối thủ.

Chiêu Vòng Tròn Lạnh Giá (W) cũng được đổi mới. Nếu người chơi sử dụng chiêu này trúng từ 3 mục tiêu trở lên sẽ giảm thời gian hồi chiêu của W đáng kể, thậm chí chiêu thức tiếp theo sẽ không phải tốn năng lượng.

Để bù lại, có lẽ chiêu W, E và R sẽ giảm bớt sức mạnh vì lượng sát thương từ nội tại của cô đã là quá đủ. Nếu vẫn giữ nguyên thì có lẽ cô ta sẽ trở thành vị pháp sư hùng mạnh nhất vị trí đường giữa, và tất nhiên Riot Games không muốn điều này chút nào cả.

Tuy nhiên hiện tại mọi thứ vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh và cần phải chỉnh sửa nhiều. Hãy cùng chờ xem liệu việc làm lại Lissandra này đủ để giúp cô trở lại vị trí đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.