LMHT: Riot Games sẽ giới thiệu rồng nguyên tố thứ 5 trong thời gian tới

10/05/2017 14:26 GMT+7

Thông qua đó, các nhà phát triển muốn đơn vị rồng mới sẽ cung cấp một chỉ số phù hợp và cân bằng hơn trong meta hiện tại.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, rồng nguyên tố là một trong những yếu tố đặc sắc được giới thiệu tại phiên bản 6.9. Mỗi loại rồng sẽ cung cấp một chỉ số độc đáo giúp người chơi có thể tận dụng nó để giành chiến thắng trong trò chơi. Tuy nhiên cảm thấy có vẻ như 4 loại rồng Lửa, Nước, Đất và Gió vẫn chưa đủ nên Riot Games giới thiệu thêm một loại rồng mới.

Theo như hé lộ của Meddler - Nhân viên thiết kế lối chơi của LMHT - trên diễn đàn, loại rồng nguyên tố mới sẽ được giới thiệu vào năm 2018. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kì thông tin chỉ rõ đây là loại rồng nào, chỉ có thời gian ra mắt mà thôi. Vì hiện tại tất cả những gì Riot có cũng chỉ là ý tưởng và phải cần thêm khoảng thời gian nữa mới có thể quyết định xem đó là loại rồng nào và cung cấp những chỉ số ra sao để trò chơi vẫn giữ được ở mức cân bằng.

Hiện tại, Rồng Nguyên Tố đã có 4 yếu tố cơ bản, thế nên có khả năng cao loại rồng tiếp theo cũng là một nguyên tố cơ bản khác để phù hợp hơn. Tuy nhiên theo thực tế thì chỉ có 4 nguyên tố mà thôi, vì vậy có thể các nhà phát triển phải vay tạm các nguyên tố đa dạng từ trang phục Lux Nguyên Tố Sư như Ánh Sáng, Bóng Tối, Dung Nham, Băng, ... để đặt tên cho rồng nguyên tố thứ 5 của mình.

Ngoài ra còn có một lựa chọn khác khá thú vị, đó là Rồng Hư Không. Vì theo như cốt truyện, Hư Không được gắn liền khá nhiều với vùng đất Runeterra của LMHT. Và nếu như vậy, để hợp lí nhất thì đây sẽ là một trong những công cụ chống đỡ Sứ Giả Khe Nứt vì cả 2 đều đến từ hư không cả. Chưa kể vị Sứ Giả này dạo thời gian gần đây đang tỏ ra khá mạnh trong việc phá hủy trụ của đối thủ.

Tất nhiên vẫn còn rất nhiều ý tưởng khá về Rồng Nguyên Tố mới. Thế nhưng hãy cùng chờ xem liệu Riot có hé lộ cụ thể cụ thể gì thêm về đơn vị lính sắp ra mắt tại Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.