LMHT: Riot Games sẽ thắt chặt đánh xếp hạng

26/07/2014 09:00 GMT+7

Tiếp tục là những động thái nhằm thanh lọc môi trường từ phía Riot Games, lần này họ đang hướng tới chế độ xếp hạng.

Ngày 24.7 vừa qua, trên trang Twitter của mình, Moobeat - người đứng đầu trang Surrender at 20 đã đăng tải một trạng thái với nội dung: "Chúng tôi đã cân nhắc tới việc hạn chế người chơi tham gia đánh xếp hạng nếu họ đang phải chịu án phạt." Nội dung này được trích từ câu trả lời của Jeffrey 'Lyte' Lin - thiết kế trưởng hệ thống xã hội thuồc Riot Games trên diễn đàn của Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ.

LMHT: Riot sẽ thắt chặt đánh xếp hạng

Khi được một game thủ hỏi về ảnh hưởng của việc cấm chat trong game với kết quả của trận đấu, Lyte đã trả lời: "Thực ra, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều game thủ không bao giờ sử dụng tán gẫu, họ chỉ dùng ping và vẫn thi đấu rất tốt. Vậy nên theo chúng tôi, việc hạn chế chat trong game sẽ tăng khả năng giành chiến thắng, bởi lẽ bạn sẽ không có cơ hội lạm dụng ngôn từ thiếu văn hóa cũng như gây hiệu ứng xấu lên tinh thần của cả đội. RiotSocrates sẽ có những thông tin chi tiết hơn trong tương lai."

LMHT: Riot sẽ thắt chặt đánh xếp hạng

Ngay sau khi câu trả lời của Lyte được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi khác nhau. Một bộ phận đồng tình với những biện pháp mạnh tay mà Riot liên tục đưa ra thời gian gần đây, một bộ phận khác lại e ngại bởi tính chính xác của những án phạt được áp dụng vào game thủ. Bởi lẽ sẽ có rất nhiều trường hợp người chơi tố cáo nhau vì những lý do rất khó hiểu đại thể như... không thích cái tên của người cùng chơi, hoặc ganh ghét vì bị đối phương cướp mất bùa.

Hi vọng rằng Riot Games sẽ sớm hoàn thiện một bộ quy chế xử phạt hoàn chỉnh, nhằm đáp ứng nhu cầu được "chơi đẹp" của đại đa số game thủ LMHT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.