LMHT: Riot Games sẽ xóa Ngọc Chí Mạng và làm lại 22 tướng trong năm 2017 ?

28/10/2016 18:00 GMT+7

Riot Games sẽ xóa bỏ ngọc chí mạng vào năm 2017, cùng với thời điểm chỉnh sửa ngọc bổ trợ.

Ngoài kế hoạch thay đổi lớp tướng Sát Thủ cùng hệ thống thực vật mới, Riot Games cũng đang có những dự định khác về cập nhật tướng đỡ đòn có khả năng băng trụ tốt cùng việc xóa bỏ ngọc bổ trợ chí mạng trong Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2017.

Đã từ lâu, vấn đề ‘hên xui’ trong trò chơi luôn được Riot Games quan tâm đặc biệt. Những yếu tố may mắn trong trò chơi xuất hiện rất nhiều bao gồm hệ thống Rồng nguyên tố, cơ chế xuất hiện của các loại cây mới, vị trí của Cua Kì Cục, vị trí rơi rìu của Draven, ... Theo ý kiến của các nhà phát triển, mặc dù những sự ngẫu nhiên này sẽ không tốt cho đấu trường chuyên nghiệp, thế nhưng điều này sẽ là những liều thuốc thử khả năng nhận biết và xử lý tình huống nhanh nhạy của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Đôi lúc nhờ chí mạng, đối thủ có thể hạ gục mục tiêu nhiều máu hơn

Tuy nhiên đối với với ngọc chí mạng, Riot Games lại đang có ý định loại bỏ nó khỏi trò chơi. Hiện tại, các nhà phát triển vẫn chưa xác định được rằng cần phải xóa bỏ hoặc chỉnh sửa lại ngọc chí mạng vì họ vẫn còn đang khá bận rộn với việc cân bằng những chỉnh sửa trong tiền mùa giải 2017. Theo dự định, Riot Games sẽ xóa bỏ ngọc chí mạng vào năm 2017 cùng với thời điểm chỉnh sửa ngọc bổ trợ. Thế nhưng họ vẫn còn dựa rất nhiều vào việc phiên bản client mới của LMHT được đưa vào hoạt động mới có thể thực hiện được kế hoạch này.

Song song với việc xóa bỏ ngọc chí mạng, Riot Games cũng có dự định về việc cập nhật lại lớp tướng ‘Đấu Sĩ Băng Trụ’ cùng tướng ‘Đỡ Đòn Mở Giao Tranh’ sau khi lớp tướng Sát Thủ đã hoàn thiện. Cụ thể những tướng ‘Đấu Sĩ Băng Trụ’ mà Riot Games nhắc đến là Vi, Xin Zhao, Nocturne, Pantheon, Jarvan IV, Wukong, Warwick, Renekton, Elise, Hecarim, Lee Sin, Irelia, Aatrox, Evelynn và Diana. Còn lớp tướng ‘Đỡ Đòn Mở Giao Tranh’ bao gồm Malphite, Zac, Leon, Amumu, Alistar, Sion và Sejuani.

[mecloud]HZpa57UELA[/mecloud]

Dù năm trong danh sách, thế nhưng Warwick sẽ được cập nhật lại hoàn toàn hình ảnh cũng như lối chơi trước lớp tướng này. Và theo dự kiến, Riot Games sẽ cập nhật lớp tướng ‘Đỡ Đòn Mở Giao Tranh’ trước, sau đó mới đến ‘Đấu Sĩ Băng Trụ’ vào khoảng giữa mùa giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.