LMHT: Riot Games sửa lỗi Cuồng Đao Guinsoo trong tay xạ thủ Jhin

05/05/2018 09:00 GMT+7

Có vẻ triều đại của Jhin tại vị trí đường dưới đã chấm dứt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, Jhin trở thành một hiện tượng tại vị trí đường dưới của Liên Minh Huyền Thoại nhờ sự kết hợp bá đạo với trang bị Cuồng Đao Guinsoo.

Một vài tướng khi sử dụng trang bị này sẽ nhận được hiệu ứng lỗi giúp họ có khả năng tăng thêm lượng sát thương không đáng có như thông thường. Và tất nhiên Jhin cũng có thể tận dụng lỗi này và khiến hắn ta trở nên cực kì nguy hiểm khi sở hữu Cuồng Đao Guinsoo.

Thế nên tại phiên bản 8.9, Riot Games đã sửa lỗi này ngay và luôn. Theo đó, họ đã giải thích trong bản cập nhật như sau: “Sửa lỗi tương tác với các hiệu ứng tăng Sức Mạnh Công Kích cộng thêm khác của trang bị Cuồng Đao Guinsoo”.

Đoạn giải thích này khá khó hiểu, nhưng có thể nói tóm gọn và dễ hiểu hơn đó chính là Guinsoo sẽ không thêm sát thương ngoài ý muốn cho một vài tướng có hiệu ứng cộng thêm sát thương vật lý. Và Jhin là người tận dụng lỗi này tốt nhất với nội tại Lời Thì Thầm tăng thêm sát thương dựa theo cấp độ, sát thương chí mạng cũng như tốc độ đánh mà Cuồng Đao Guinsoo mang lại.

Hiện tại, nếu các bạn vào trò chơi và lên trang bị này cho Jhin sẽ không còn gây lượng sát thương ‘vô lý’ như trước. Thế nên tốt hơn hết hãy lên trang bị ‘trấn phái’ khác thay vì Cuồng Đao Guinsoo nhé. Tuy nhiên đối với những tướng khác thì có lẽ phải tới phiên bản tiếp theo họ mới sửa lỗi, vì hiện tại trang bị này kết hợp với Jhin tỏ ra quá bá đạo nên họ phải ưu tiên trường hợp này trước tiên.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.