LMHT: Riot Games thông báo rằng phải khá lâu nữa Clash mới chính thức ra mắt

29/05/2018 10:40 GMT+7

Thậm chí họ còn không thể dự đoán được khi nào nó sẽ được sửa xong trong tương lai gần.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Như đã đưa tin từ trước, tính năng đấu giải Clash của Liên Minh Huyền Thoại dự kiến được ra mắt vào cuối tuần trước đã không thể ra mắt đúng thời hạn. Chính vì gặp lỗi nghiêm trọng nên Riot Games đành phải cho chế độ chơi ARURF ra mắt để tạ lỗi với mọi người.

Tuy nhiên theo như thông báo mới đây của các nhà phát triển thì có lẽ tính năng này vẫn chưa thực sự sẵn sàng để trở lại. Thậm chí họ còn không thể dự đoán được khi nào nó sẽ được sửa xong trong tương lai gần. Chính vì vậy Riot Games sẽ cố gắng hết sức trong việc khắc phục điều này trong thời gian sớm nhất. Tiếp đó họ sẽ cho thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm trước khi khởi chạy trên trên toàn thế giới một lần nữa.

Có thể nói rằng việc tính năng Clash bị lỗi đã khiến khá nhiều game thủ bực bội vì chờ đợi quá lâu nhưng vẫn chưa một lần được thử chính thức. Vụ việc lần này đã khiến các nhà phát triển mất điểm khá nhiều trước sự mong đợi của toàn bộ người chơi trên toàn thế giới.

Đối với những tựa game khác như StarCraft II hoặc Dota 2, tính năng giải đấu trong game của chúng đã được thử nghiệm và áp dụng từ khá lâu. Thậm chí đến hiện tại, tính năng giải đấu của 2 tựa game kể trên cũng hiếm khi nào gặp lỗi và vẫn hoạt động tốt cho đến hiện tại. Có lẽ Riot Games cần phải nổ lực hơn trong việc sửa lỗi để giới thiệu Clash trong tương lai gần.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.