LMHT: Riot Games tiếp tục "làm đẹp" đứa con cưng của mình

16/06/2014 09:30 GMT+7

Bên cạnh việc nâng cấp hình ảnh tướng, bản đồ Summoner's Rift thì có lẽ sắp tới Riot Games sẽ tiến hành thay đổi hoặc tinh chỉnh lại giao diện của Liên minh huyền thoại.

Hôm qua (15.6), họa sĩ thiết kế môi trường của Riot Games - Richard Liu (biệt danh RiotNome) đã đăng một dòng tweet trên Twitter cá nhân của anh với nội dung như sau: "Hãy cho tôi biết MỌI VẤN ĐỀ không ổn về giao diện của Liên minh huyền thoại. Chúng tôi rất sẵn lòng cải thiện."

Hãy cho tôi biết MỌI VẤN ĐỀ không ổn về giao diện của Liên minh huyền thoại. Chúng tôi rất sẵn lòng cải thiện.

Sau đó trên Reddit đã hình thành một chủ đề bàn luận khá sôi nổi, rất nhiều ý kiến đã được các thành viên đưa ra nhằm cải thiện giao diện người dùng của Liên minh huyền thoại. Trong đó đa phần các thành viên đều muốn giao diện HUD (bao gồm: bảng chỉ số nhân vật, ô chứa đồ, kỹ năng, máu, năng lượng, mini-map v.v.) có thể tùy chỉnh riêng lẻ (đổi chỗ, phóng to, thu nhỏ v.v.) theo ý thích của người chơi, một thành viên có biệt danh Watanogiku đã bình luận khá vui tính như sau: "Tôi chỉ muốn mini-map to bằng phân nửa màn hình để luôn nhớ mà ngó đến nó."

Tôi chỉ muốn mini-map to bằng phân nửa màn hình để luôn nhớ mà ngó đến nó.

Một người chơi khác cũng đề nghị Riot Games đổi hình đại diện của tướng ở ô bên trái cũng như trên mini-map theo trang phục mà người chơi đang sử dụng.

Thay đổi hình đại diện tướng theo trang phục

Ngoài ra, một ý tưởng về làm gọn bảng điểm số cũng được thành viên RaidSlayer đưa ra. Cụ thể, thay vì hiện một lèo 10 người chơi thì thành viên này góp ý bảng điểm sẽ chia thành hai bên, mỗi bên gồm năm thành viên tướng ứng với mỗi đội.

Góp ý của một thành viên về cách hiển thị bảng điểm.

Góp ý của một thành viên về cách hiển thị bảng điểm. (Ảnh: RaidSlayer)

Một số người chơi đưa ra ý kiến về việc hiển thị rõ thông số của các phép bổ trợ như: Số máu hồi khi sử dụng Hồi Máu, Lá Chắn sẽ đỡ được bao nhiêu sát thương hay Trừng Phạt sẽ gây ra bao nhiêu sát thương lên quái v.v. Một số khác lại muốn Riot Games giản lược giao diện hết mức có thể.

Mẫu giao diện tỉnh lược hết mức có thể mà một người chơi đưa ra làm ví dụ.

Mẫu giao diện tỉnh lược hết mức có thể mà một người chơi đưa ra làm ví dụ. (Ảnh: Alm1ghtyPeanut)

Ở trên là một vài góp ý mà Thanh Niên Game tổng hợp từ chủ đề trên Reddit, theo các bạn thì giao diện của Liên minh huyền thoại hiện tại cần chỉnh sửa những gì để tiện lợi hoặc giúp người chơi dễ nhìn hơn?

Giao diện hiện tại của Liên minh huyền thoại sắp được Riot Games chỉnh sửa.

Giao diện hiện tại của Liên minh huyền thoại sắp được Riot Games chỉnh sửa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.