LMHT: Riot Games triển khai 'stream' cá nhân của từng tuyển thủ trong trận đấu

02/04/2018 11:21 GMT+7

Theo đó, người xem có thể theo dõi trực tiếp góc nhìn của game thủ ngay trong trận đấu đó.

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games đã rất thành công trong việc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại khi có đầy đủ chỉ số thống kê về trận đấu cũng như từng game thủ. Và mới đây, họ vừa giới thiệu thêm một trong những tính năng khá đặc biệt mới, đó chính là góc nhìn từ chính máy thi đấu của game thủ.

Theo đó, họ đã thử nghiệm điều này trong trận đấu giữa tuyển Fnatic và Team Viality tại LCS Châu Âu vào ngày 31.3 vừa qua. Theo đó, tuyển thủ Rekkles (xạ thủ của Fnatic) là người được phát sóng màn hình thi đấu cá nhân trong suốt trận đấu song song với phiên bản được bình luận đầy đủ của Riot Games.

PresidentRonnie, nhà sản xuất của giải LCS Châu Âu của Riot Games, đã chia sẻ như sau: “Hiện tại chúng tôi đang phát triển stream “Point of View” của từng game thủ. Các bạn có thể theo dõi màn hình thi đấu của Rekkles tại twitch.tv/riotgames2”.

Thật ra điều này không hẳn là việc đầu tiên diễn ra tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Vì trước đó, giải đấu LPL cũng đã làm được điều này và chiếu lên toàn bộ màn hình của cả 10 tuyển thủ đang thi đấu. Tuy nhiên vì trang web toàn tiếng Trung Quốc nên không có nhiều người trên thế giới biết đến điều này.

Việc trình chiếu toàn bộ màn hình thi đấu của tuyển thủ là một trong những bước đi khá thú vị của ban tổ chức giải. Vì đây sẽ là công cụ cực kì hữu ích cho những game thủ muốn cải thiện trình độ của mình khi được quan sát cụ thể cách chơi của những tuyển thủ sở hữu trình độ kĩ nhân thuộc dạng hàng đầu khu vực.

Trong tương lai, có lẽ giải đấu LCS chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại triển khai dạng phát sóng này nhiều hơn để giúp nhiều tuyển thủ với những vai trò khác nhau có thể học tập thần tượng của mình một cách dễ dàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.