LMHT: Riot Games 'trừng phạt' Warwick sau thời gian dài thống trị rừng

25/04/2018 09:33 GMT+7

Theo dự kiến, đợt giảm sức mạnh của Warwick sẽ ra mắt tại phiên bản 8.9 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong thời gian gần đây, có vẻ như việc một vị tướng sở hữu tỉ lệ thắng khủng trong thời gian dài là một điều cực kì hiếm. Và sau khi để cho Warwick thống trị vị trí đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại một thời gian thì sắp tới hắn ta sẽ bị giảm sức mạnh khá nhiều.

Theo như thống kê từ trang chỉ số champion.gg, tỉ lệ thắng của Warwick luôn đứng top 5 trong bảng xếp hạng. Hiện tại, tỉ lệ thắng của hắn đang là 54,89% và đang đứng top 1.Thậm chí tỉ lệ chọn của hắn ta cũng cao không kém với 5,5%.

Một phần lý do tại sao hắn ta liên tục được sử dụng tại vị trí này bởi vì bộ chiêu thức khá dễ chơi. Sau khi làm lại, không chỉ vẫn sở hữu được khả năng rượt đuổi con mồi cực kì đáng sợ mà còn có chiêu bay tới mục tiêu khá dễ. Chỉ cần chọn hướng chính xác, chắc chắn chiêu cuối của hắn ta sẽ bắt được con mồi ngay và luôn từ khoảng cách khá xa.

Chưa kể trong meta hiện tại, Warwick có thể đối chọi với hầu như vị tướng nào cùng vị trí. Từ Sejuani, Jarvan IV, Kha’Zix, Trundle, ... Với khả năng 1 chọi 1 tốt, rượt đuổi con mồi và tham gia giao tranh tốt, không có gì quá khó hiểu khi hắn ta có thể ‘đứng top’ trong khoảng thời gian khá dài tại đấu xếp hạng.

Theo kế hoạch, có vẻ Riot Games đang muốn nhắm đến việc giảm lượng sát thương dựa theo máu tối đa từ chiêu Q. Không chỉ vậy, sát thương cơ bản của Warwick cũng bị giảm đi đôi chút. Việc giảm sát thương cơ bản khiến giai đoạn dọn rừng trong thời gian đầu trận trở nên chậm hơn và đồng thời cũng muốn giảm bớt khả năng đối đầu 1 chọi 1 trong rừng.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 8.9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.