LMHT: Riot Games tức tốc tăng sức mạnh cho Aatrox vì quá yếu

28/06/2018 17:15 GMT+7

Có lẽ điều này đến từ việc tướng mới làm lại hiện đang có tỉ lệ thắng là 35%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi vừa mới giới thiệu tại máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại, Aatrox đã được cải thiện khá nhiều với hàng loạt cơ chế mới trông cực kì bắt mắt và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, cũng chính vì cập nhật quá nhiều nên nhiều người chơi cảm thấy chưa quen tay nên đã gặp một vài rắc rối. Trong đó, chiêu Quỷ Kiếm Darkin (Q) có lẽ là một trong những vấn đề khá lớn khi khả năng hất tung tối thủ ở tầm xa trở nên rất khó trúng mục tiêu. Nếu không quen thì chắc chắn người chơi sẽ liên tục sử dụng hụt chiêu, vì vậy họ sẽ cần canh sử dụng thêm chiêu E mới có thể trúng mục tiêu trong tầm xa của kĩ năng.

Dù sở hữu 3 lần tấn công từ chiêu Q nhưng cơ chế này khá khó sử dụng nên nó đã vô tình khiến tỉ lệ thắng của hắn ta giảm đi một cách đáng thương khi chỉ còn 35% mà thôi. Thông thường khi tướng mới làm lại, hoặc cả tướng mới, khi vừa ra mắt LMHT đều gặp khá nhiều khó khăn để thích nghi. Theo đó tỉ lệ thắng của họ thường sẽ nằm khoảng 40-43%. Tuy nhiên việc tỉ lệ thắng chỉ đạt khoảng 35% đã khiến lần ra mắt của Aatrox trở nên cực kì tệ hại.

Chính vì vậy các nhà phát triển đã phải tức tốc lên kế hoạch tăng thêm chỉ số cho Aatrox trong bản hotfix sắp tới. Theo đó, chỉ số máu cơ bản được tăng thêm 30, sát thương chiêu Q tăng thêm 5 điểm, khả năng hồi máu của chiêu E tăng thêm 5%, tầm lướt chiêu E tăng thêm 50 đơn vị, sử dụng E sẽ cho phép tái tạo khả năng tấn công và cuối cùng chiêu cuối được giảm thwofi gian hồi chiêu từ 160/140/120 còn 140/130/120 giây.

Thậm chí RiotJag, nhân viên Riot Games, còn đề cập thêm rằng nếu Aatrox vẫn không cải thiện được tỉ lệ thắng thì có lẽ anh ta sẽ giảm thêm thời gian hồi chiêu cho kĩ năng Q. Thêm vào đó, có lẽ thời gian sử dụng cũng được giảm đi đôi chút để hắn ta trở nên hữu dụng hơn trong trận đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.