LMHT: Riot Games tung bản Hotfix để hạn chế sức mạnh của Janna mới

01/10/2017 15:50 GMT+7

Sau 2 lần cập nhật bản hotfix, sức mạnh của Janna mới trở nên cân bằng hơn so với trước đây.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại, những tướng có khả năng hồi máu, tạo lá chắn cũng như sở hữu khả năng chống chế hiệu quả đang là xu hướng. Nhờ đó, những tướng xạ thủ cũng đồng đội mới có thể yên tâm hơn khi những pha giao tranh tổng nổ ra.

Dù vậy nhưng có vẻ như có đường dưới đang bị thống trị bởi vị tướng hỗ trợ đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, đó chính là Janna. Thậm chí chỉ trong vài ngày khi phiên bản 7.19 ra mắt, tỉ lệ thắng của cô nàng ‘hô mưa gọi gió’ này cũng đã tăng lên tới 61%, một con số cực kì cao mà Riot Games đánh giá là không cân bằng. Một phần điều này đến từ việc Janna được thay đổi nhẹ các chiêu thức của mình, khi cô nàng này có thể thoải mái bảo vệ đồng đội trong khi lượng sát thương tăng thêm từ nội tại Thuận Gió mới khiến những đòn đánh trở nên có trọng lượng hơn trước đây

Kết hợp thêm việc sở hữu những trang bị hỗ trợ thời thượng trong khoảng thời gian gần đây như Lư Hương Sôi Sục, Dây Chuyền Chuộc Tội cùng Cốc Quỷ Athene cũng giúp Janna trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với khả năng bảo vệ, cũng như cấu rỉa máu tốt, cô nàng này đã khiến Riot Games phải tung ra bản hotfix ngay và luôn.

2 bản cập nhật này sẽ khiến vị tướng hỗ trợ này trở nên bớt bá đạo hơn tại vị trí đường dưới. Cơ bản, Janna sẽ bị giảm đi một vài chỉ số cơ bản, ví dụ như tốc độ di chuyển, máu và năng lượng. Ngoài ra, số năng lượng yêu cầu từ chiêu Gió Tây (W) cũng bị tăng nhẹ. Song song đó, Mắt Bão (E) cũng bị giảm khả năng cung cấp lá chắn cho đồng minh đi khá nhiều nhằm giảm bớt khả năng bảo vệ đồng đội.

Bản cập nhật hotfix được ra mắt trong ngày liên tục là 27 và 28 đã khiến mọi người tin rằng Janna đang là vị tướng cực kì mạnh tại vị trí hỗ trợ. Hiện tại, tỉ lệ thắng của Janna đã giảm xuống 55% tuy nhiên cũng nên nhớ rằng cô ta vẫn yên vị tại vị trí đầu bảng. Thế nên nếu không muốn đường dưới của bạn bị hủy diệt, tốt hơn hết nên cấm cô nàng này ngay và luôn khi đấu xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.