LMHT: Riot Games tung phim ngắn kể về cuộc đời của Annie - Đứa Trẻ Bóng Tối

02/02/2018 11:19 GMT+7

Bộ phim kể về cuộc đời bi kịch của Annie trước khi tham gia đấu trường công lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây, Riot Games vừa đăng video phim ảnh về một vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, đó chính là Annie.

Trong video gần 7 phút này, các nhà làm phim đã khắc họa lại cuộc đời của Annie và giải thích lý do tại sao cô nhóc này lại tham gia đấu trường công lý. Chính vì khả năng đặc biệt triệu hồi lửa của mình, nên Annie đã vô tình khiến gia đình lâm vào cảnh lâm li bi đát. Các bạn có thể thấy dáng dấp của cô nàng Elsa trong tựa phim Frozen khi đặc điểm chung của họ đều không thể điều khiển sức mạnh cực kì to lớn của mình nên dẫn đến thảm kịch dành cho gia đình.

Bộ phim này được thiết kế để cập nhật lại toàn bộ cốt truyện của các vị tướng trong game theo kế hoạch mà Riot Games đề ra từ năm 2016. Hiện tại vẫn chưa có nhiều vị tướng được lên phim ảnh, chỉ trừ Darius, Miss Fortune, Zed và Lux trong năm 2017 là được sở hữu được video ngắn. Ngoài ra trang phục Ahri Vệ Binh Tinh Tú cũng được sở hữu bộ phim hoạt hình giới thiệu, hay Varus được sở hữu hẳn video âm nhạc riêng cho mình.

Có lẽ các nhà phát triển giờ đây đang cố gắng chăm chút kĩ càng từng khía cạnh của trò chơi, đặc biệt là về phần các nhân vật để khiến thế giới Liên Minh Huyền Thoại đa dạng và thú vị hơn. Và trong tương lai sẽ có không ít vị tướng được để mắt và ra hẳn video giới thiệu nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.