LMHT: Riot Games ưu ái tăng sức mạnh cho Azir và Ryze trước khi làm lại

06/09/2017 12:36 GMT+7

Dù rằng đây chỉ là đợt tăng sức mạnh nhẹ, nhưng điều này cũng đủ để 2 vị tướng này trở lại Đấu Trường Công Lý

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ Riot Games đã trải qua hàng trăm lần tăng giảm sức mạnh của hàng loạt tướng. Nhưng trong đó, có 2 vị tướng đã khiến họ tốn rất nhiều công sức nhưng mọi chuyện vẫn không thể giải quyết triệt để, đó chính là Ryze và Azir. Thế nên các nhà phát triển đã quyết định làm lại họ, tuy nhiên trước đó họ muốn 2 vị tướng này cần phải được chỉnh sửa sức mạnh một chút.

Azir sẽ được tăng thêm sức mạnh cho Phân Chia Thiên Hạ (R) nhưng nó lại ảnh hưởng tới thời gian cuối trận mà thôi. Cụ thể hơn, tại cấp độ đầu tiên thì mọi chỉ số vẫn được giữ nguyên. Tới cấp độ tiếp theo, chiêu cuối này được tăng thêm 25 sát thương và cấp độ tối đa sẽ tăng lên tới 150 sát thương. Theo đó, những lần sử dụng chiêu cuối của gã hoàng đế này trở nên trọng lượng hơn trước rất nhiều.
Dự kiến là thế, nhưng có vẻ như điều này chỉ đủ để những người chơi bình thường sử dụng trong đấu xếp hạng đơn vì thuận tay mà thôi. Còn với meta hiện tại, Orianna, Syndra, Corki và Lucian vẫn đang thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của mình tại đường giữa. Vì vậy không có nhiều khả năng Azir xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp, hay cụ thể hơn là tại CKTG 2017 sắp tới.

Còn đối với Ryze, hắn ta được thay đổi khá ít nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều. Theo đó, chiêu Ngục Cổ Ngữ (W) sẽ tăng tỉ lệ sức mạnh phép thuật từ 20 đến 60%. Rõ ràng theo đó, chiêu thức dùng để trói mục tiêu của gã pháp sư cổ ngữ này trở nên có trọng lượng hơn chiêu E hơn trước rất nhiều. Việc tăng sức mạnh lần này có thể giúp cho Ryze xuất hiện trở lại tại CKTG nhiều hơn. Khi chiêu khống chế duy nhất của Ryze cũng có thể trở thành công cụ 'bào máu' đối thủ một cách cực kì hiệu quả.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.