LMHT: Riot Games vô tình 'lộ hàng' 4 trang phục mới của Biệt Đội Omega

11/07/2017 17:20 GMT+7

Cụ thể hơn, những trang phục mới của Biệt Đội Omaga sẽ bao gồm Twitch, Veigar, Fizz và Tristana.

Nếu các bạn còn nhớ, trước đây Thanh Niên Game đã từng đưa tin về một người dùng có tên ‘pajina’ trên diễn đàn reddit chia sẻ hàng loạt trang phục, tướng mới cũng như những tướng được làm lại trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi những trang phục ban đầu như Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng, Kha’Zix Hắc Tinh, Yasuo Ma Kiếm... đã ra mắt thì vẫn còn 2 nhóm trang phục chưa ra mắt là Vệ Binh Tinh Tú cùng Biệt Đội Omega.

Và cách đây vài giờ, một dùng có tên ‘hisranktsk’ cũng trên diễn đàn reddit đã hé lộ bộ trang phục sắp ra mắt trong thời gian sắp tới, đó chính là Biệt Đội Omega. Nhóm trang phục này được tiết lộ dựa theo một bảng khảo sát mà Riot Games đã gửi cho anh để gửi ý kiến phản hồi về nhóm trang phục này.

Cụ thể hơn, Riot đã gửi một vài hình nền của bộ trang phục Biệt Đội Omega để xem thử mọi người có nhận diện ra được đây là trang phục của những tướng Twitch, Veigar, Fizz và Tristana hay không? Và tất nhiên theo hình thì hầu như ai cũng dễ đoán được cả.

Theo dự tính, tất cả trang phục này đều có giá khoảng 1350 RP tại máy chủ nước ngoài. Vì vậy khi về máy chủ Việt Nam sẽ có giá khoảng 250 RP.

Dù rằng Riot không hề hé lộ những trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản nào. Tuy nhiên theo như chu trình phát triển máy chủ thử nghiệp PBE của Liên Minh Huyền Thoại thì vào ngày mai sẽ bắt đầu phiên bản 7.5. Hãy cùng đón chờ xem nhóm trang phục mới của Biệt Đội Omega có được giới thiệu vào ngày mai hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.