LMHT: Riot Games 'xử đẹp' sức mạnh bá đạo của Ivern và Karma tại 7.12

03/06/2017 08:28 GMT+7

Theo đó, 2 vị tướng cực mạnh nhờ khả năng tạo giáp này sẽ phải nhường đất diễn cho những tướng khác.

Cứ mỗi phiên bản trôi qua, Riot Games luôn khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bằng cách ... giảm sức mạnh của các vị tướng đang tỏ ra cực mạnh trong meta hiện tại. Và tại phiên bản 7.12 sắp tới, 2 vị tướng Liên Minh Huyền Thoại lọt vào tầm ngắm đó là Ivern và Karma.

Tại vị trí đường dưới, Karma luôn là vị tướng hỗ trợ rất hữu dụng trong những phiên bản trở lại đây. Khả năng tạo giáp máu cùng tăng tốc độ di chuyển của cô đã luôn nổi tiếng trong vị trí hỗ trợ. Chưa dừng tại đó, khi lên trang bị Dây Chuyền Chuộc Tội hoặc Lư Hương Sôi Sục thì khả năng bảo vệ đồng đội của mình lại càng lợi hại hơn bao giờ hết.

Năm được sức mạnh của Kẻ Khai Sáng này đến từ đâu, Riot Games đã biết được mình cần phải làm gì. Cụ thể hơn, khả năng tạo giáp máu từ Linh Giáp (E) bị giảm đi từ 70-190 còn 70-170, còn combo E + Kinh Mantra (R) sẽ bị giảm đi từ 50% còn 30%.

Còn đối với Ivern, trước đây hắn ta luôn được xem là một tướng khó chơi và có tỉ lệ thắng rất thấp. Thế nhưng kể từ khi mọi người đã quen dần cách chơi. Ivern lại nổi lên như một thế lực và quét sạch bóng dáng của những tướng đã từng thống trị vị trí đi rừng trước đó, trong đó có cả Lee Sin và Graves. Dù đã bị giảm sức mạnh 4 lần, nhưng một lần nữa Riot Games phải quyết định ‘trừng phạt’ hắn ta một lần nữa.

Khác với những lần trước, giờ đây chỉ có mỗi một chiêu thức Hạt Hư Hỏng (E) là bị giảm sức mạnh. Tuy nhiên lượng sát thương của chiêu E lại bị giảm đi khá nhiều, từ 60-180 còn 50-130. Tất nhiên điều này sẽ không thể ngăn cản hắn ta dọn rừng chậm lại, nhờ nội tại Người Bạn Của Rừng Già cực kì bá đạo, nhưng nó sẽ tạo điều kiện cho những tướng khác có khả năng đối đầu với hắn ta trong những pha 1 chọi 1.

Hiện tại những thay đổi này chỉ diễn ra tại máy chủ thử nghiệm, thế nhưng các bạn có nghĩ rằng điều này sẽ khiến meta đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại cân bằng không? Hãy cùng  luận trong phần bình luận ở dưới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.