LMHT: Riot giới thiệu bộ chiêu chính thức của Yone - Kẻ Về Từ Cõi Chết

Việt Thông
Việt Thông
26/07/2020 11:47 GMT+7

Là một kiếm sĩ tài năng, Yone chuyên săn đuổi những linh hồn tà ác nhằm mục tiêu loại bỏ chiếc mặt nạ quỷ đang bám chặt lấy khuôn mặt mình. Nhưng có vẻ như gánh nặng lớn nhất của anh lại chính là người đã hạ gục mình trong trận tử chiến, đó chính là người em trai Yasuo.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot vừa đăng video giới thiệu bộ kỹ năng của Yone, vị tướng thứu 151 của LMHT sẽ ra mắt ở phiên bản 10.16. Yone là anh trai của Yasuo đã từ cõi chết trở về và dự kiến sẽ là một thế lực đáng gờm trong đấu trường công lý.
Sau khi bị Yasuo hạ gục trong trận tử chiến giữa hai người, linh hồn Yone đến linh giới. Tuy nhiên thay vì cảm thấy yên bình như các linh hồn khác thì Yone lại bị để ý bởi azakana, loài quỷ ăn cảm xúc tiêu cực. Khi thấy anh ở linh giới, azakana đã toan tấn công và muốn nuốt chửng linh hồn của Yone. Nhưng rốt cuộc Yone đã đánh bại nó và khi thức dậy anh đã thức giấc ở nhân giới với một chiếc mặt nạ gắn chặt vào khuôn mặt mình - một chiếc mặt nạ mang hình ảnh của azakana mà anh vừa đánh bại.
Nội tại - Đạo Của Kẻ Săn
Khi đánh thường, Yone sẽ sử dụng lần lượt hai thanh kiếm và luôn mở đầu với thanh kiếm bình thường. Đòn đánh từ Quỷ Kiếm sẽ gây thêm sát thương phép. Tỷ lệ chí mạng của Yone sẽ được tăng gấp đôi nhưng sát thương chí mạng lại bị giảm bớt. 
Tử Kiếm - Q
Khi kích hoạt, Yone sẽ đâm kiếm về hướng chỉ định, gây sát thương vật lý và nhận được một cộng dồn tụ bão nếu trúng kẻ địch. Với hai cộng dồn tụ bão thì Yone có thể lướt về phía trước, gây sát thương và tạo ra một luồng gió hất tung mọi kẻ địch trúng chiêu. 
Trảm Hồn - W
Sau khi vận chiêu, Yone sẽ sử dụng Quỷ Kiếm chém theo hình vòng cung về hướng chỉ định, gây sát thương phép theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu và nhận được một lá chắn tạm thời. Càng chém trúng nhiều tướng địch thì giá trị lá chắn Yone nhận được sẽ càng lớn. 
Xuất Hồn - E
Khi kích hoạt, Yone sẽ tiến vào trạng thái linh hồn, lướt về phía trước và để lại thân xác. Sau khi trạng thái linh hồn kết thúc, Yone sẽ quay lại vị trí thân xác của mình. Lúc nhập trở lại thân xác, Yone sẽ gây thêm sát thương dựa vào lượng sát thương mà hắn gây ra trong trạng thái linh hồn. 
Đoạt Mệnh - R
Sau một thời gian vận chiêu, Yone sẽ lướt thẳng theo hướng chỉ định và chém kẻ địch trong phạm vi.  Hắn sẽ xuất hiện sau lưng kẻ địch cuối cùng trúng kỹ năng. Kẻ địch bị trúng chiêu sẽ bị hất tung và kéo về phía Yone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.