LMHT: Riot giới thiệu diện mạo mới cực ngầu của skin Pentakill, Viego cũng góp mặt

Việt Thông
Việt Thông
25/08/2021 10:31 GMT+7

Theo dự kiến, nhóm trang phục Pentakill mới sẽ ra mắt vào ngày 8.9 tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 11.17 đã sẵn sàng thì Riot Games cũng tung nội dung phiên bản tiếp theo của LMHT. Theo đó, phiên bản 11.18 sẽ giới thiệu sự ra mắt của trang phục Pentakill mới có tên gọi là Pentakill III: Lost Chapter (Tạm dịch: "Pentakill Phần 3: Chương Thất Lạc).
Ban nhạc Pentakill vẫn giữ nguyên những thành viên cũ như Karthus, Kayle, Mordekaiser, Olaf, Sona và Yorick. Không chỉ vậy, lần này họ còn tuyển mộ thêm nghệ sĩ guitar mới là Viego. Tất nhiên ban nhạc rock của LMHT cũng được tân trang với diện mạo mới 'cool ngầu' hơn trước.
Trang phục họ khoác lên trông bá đạo và mang phong cách hiện đại hơn. Dù vậy, họ vẫn giữ được gam màu tối thường thấy cũng như thiết kế đậm chất rock. Duy chỉ có Viego, tay guitar mới tham gia, có phần hơi khác biệt đôi chút khi sở hữu bộ cánh màu trắng pha lẫn với sắc đỏ. 

Karthus Pentakill III: Lost Chapter

Kayle Pentakill III: Lost Chapter

Mordekaiser Pentakill III: Lost Chapter

Olaf Pentakill III: Lost Chapter

Sona Pentakill III: Lost Chapter

Yorick Pentakill III: Lost Chapter

Viego Dissonance of Pentakill

Theo dự kiến, nhóm trang phục Pentakill mới sẽ ra mắt trong LMHT vào ngày 8.9 tới. Ngoài ra album âm nhạc mới của ban nhạc Pentakill với tên gọi Lost Chapter cũng sẽ ra mắt vào cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.