LMHT: Riot giới thiệu hiệu ứng biến về đặc biệt dành riêng cho bậc Thách Đấu

07/06/2017 12:04 GMT+7

Theo đó, mỗi khi nhấn nút B biến về thì vòng tròn xanh quen thuộc sẽ được thay thế bằng tông màu vàng cực kì đẹp mắt.

Nhằm tưởng thưởng cho những người chơi Liên Minh Huyền Thoại đứng top hạng thách đấu trên toàn thế giới, Riot Games đã tặng áo khoác và huy chương cho những người chơi giỏi nhất này. Có khá nhiều khu vực trên thế giới, thế nên mãi đến bây giờ các phần thưởng cực kì độc đáo này mới đến tay được hầu hết các tuyển thủ xứng đáng.

Trong lúc chờ những phần quà đến tay những người chơi, các nhân viên Riot Games đã suy nghĩ khá nhiều về việc thiết kế những phần thưởng mới cho mùa giải 2017. Thì có một ý tưởng khá thú vị từ tuyển thủ Metoes (hiện đang thi đấu cho Phoenix1 tại giải LCS Mùa Hè 2017) đã đến tai họ, đó là: Riot nên thêm vào một số tính năng đặc biệt trong game, ví dụ như hiệu ứng biến về chỉ dành riêng cho các tuyển thủ Thách Đấu.

Và thế là các nhà phát triển đã thiết kế hiệu ứng biến về cực ngầu với tông màu chủ đạo là màu vàng đặc trưng của Karma Chinh Phục - Trang phục dành riêng cho các sự kiện esports như Zed hay Riven Quán Quân, ... Hiệu ứng này sẽ tự động kích hoạt mỗi khi người chơi nhấn nút biến về. Tuy nhiên nó sẽ không chồng lên hiệu ứng biến về được nâng cấp bởi Baron, hay kể cả hiệu ứng trên bản đồ nhỏ. Vì theo như chia sẻ, Riot muốn hiệu ứng này chỉ nên nhằm vào việc ‘khoe mẽ’ chứ không nên khiến trò chơi trở nên khó nhìn hơn chỉ vị sự đặc biệt của nó.

Hiện tại vẫn chưa rõ Riot Games có tiếp tục tặng áo hay huy chương cho những người chơi đứng top Thách Đấu, tuy nhiên chắc chắn họ sẽ nhận được hiệu ứng cực kì đặc biệt này trong Liên Minh Huyền Thoại. Một khi hiệu ứng này xuất hiện, chắc chắn không ít người chơi sẽ liên tục bấm B liên tục để khoe khoang với đồng đội hoặc đối phương đâu nhỉ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.