LMHT: Riot giới thiệu nhóm trang phục PsyOps bao gồm Ezreal, Master Yi, Shen, Vi và Sona

Việt Thông
Việt Thông
05/08/2020 11:15 GMT+7

Trong đó, Ezreal PsyOps sẽ sở hữu phiên bản Hàng Hiệu của LMHT .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi đội phát triển đã hoàn thiện phiên bản 10.16 của LMHT thì Riot tiếp tục giới thiệu nội dung mới tại máy chủ thử nghiệm PBE.
Tuy nhiên thay vì giới thiệu phiên bản 10.17 thì Riot quyết định cho nhân viên nghỉ 1 tuần để ... xả stress. Thế nên phiên bản 10.17 không ra mắt và thay vào đó sẽ là 10.18. Tuần nghỉ ngơi này sẽ áp dụng cho nhân viên thuộc các game LMHT, Đấu Trường Chân Lý, Legends of Runeterra và VALORANT.
Trong phiên bản tiếp theo của LMHT, các nhà phát triển giới thiệu nhóm trang phục mới có tên PsyOps. Nhóm trang phục này bao gồm 5 thành viên mới là Ezreal, Master Yi, Shen, Vi và Sona. Trong đó, Ezreal sẽ sở hữu phiên bản Hàng Hiệu.
PsyOps có thiết kế khá độc đáo gần giống với nhóm trang phục True Damage. Tuy nhiên nó được trang trí thêm một vài âm thanh và hiệu ứng mờ khiến nó trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.
Nhóm trang phục LMHT mới này đã được một streamer người Brazil có biệt danh "Streamie" hé lộ vào cuối tháng 7. Cô đã từng nói rằng Sona sẽ nhận được trang phục mới và có vẻ như điều này đã chính xác. Ngoài ra cô cũng chia sẻ rằng vị tướng thứ 151 của LMHT có tên Samira cũng sẽ được giới thiệu tại phiên bản tiếp theo.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.