LMHT: Riot giới thiệu trang phục Nautilus Chinh Phục tại phiên bản 10.14

Việt Thông
Việt Thông
23/06/2020 10:09 GMT+7

Theo đó, trang phục này được giới thiệu để chúc mừng những nhà vô địch Mùa Xuân 2020 tại các giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên toàn thế giới .

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây không lâu, Riot Games đã phải thông báo hủy giải đấu Mid-Season Invitation (MSI) của LMHT vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên họ cũng đã chuẩn bị một trang phục để chúc mừng những nhà vô địch Mùa Xuân 2020 tại các giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
Trang phục chúc mừng dành cho các đội sẽ là Nautilus Chinh Phục. Trang phục này sẽ được ra mắt chính thức vào phiên bản 10.14. 25% tổng số doanh thu từ trang phục sẽ được trao cho 12 nhà vô địch.
Thông thường, Chinh Phục là nhóm trang phục được giới thiệu tại các kì giải đấu MSI. Những thành viên đã sở hữu trang phục này bao gồm Ahri, Nidalee, Karma, Varus và Alistar.
12 nhà vô địch của các giải đấu sẽ nhận được tiền bao gồm: Cloud9 thuộc giải LCS, G2 Esports thuộc giải LEC, T1 thuộc giải LCK, JD Gaming thuộc giải LPL, KaBuM! e-Sports thuộc giải CBLOL, ⁠Unicorns Of Love thuộc giải LCL, DetonatioN FocusMe thuộc giải LJL, All Knights thuộc giải LLA, Legacy Esports thuộc giải OPL, Talon Esports thuộc giải PCS, 1907 Fenerbahçe thuộc giải TCL và ⁠Team Flash thuộc giải VCS.
Theo dự kiến, trang phục Nautilus Vinh Quang sẽ ra mắt cùng phiên bản 10.14 của LMHT vào ngày 9.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.