LMHT: Riot hé lộ tướng rừng, sát thủ và xạ thủ mới trong năm 2020

Việt Thông
Việt Thông
05/06/2020 09:42 GMT+7

Theo dự kiến, 2 tướng mới của LMHT sẽ ra mắt vào mùa hè này và vị tướng còn lại sẽ ra mắt vào cuối năm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tính đến nay đã là giữa năm mà LMHT chỉ mới giới thiệu tướng mới duy nhất vào tháng 1.2020, đó là Sett. Có lẽ một phần dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không ít đến quá trình phát triển nên giờ đây Riot Games mới thông báo về kế hoạch giới thiệu tướng mới trong LMHT.
Cụ thể hơn, Riot Games vừa giới thiệu về những dự định giới thiệu 3 tướng mới trong năm 2020. Sau khi đã hoàn thành cập nhật xong 2 tướng Fiddlesticks và Volibear, giờ đây mọi người có thể trông chờ vào sự ra mắt của vị tướng rừng 'đầy mộng mơ', một vị sát thủ mang mặt nạ và một xạ thủ liều lĩnh.
Tính đến nay, đã 3 năm rồi Riot chưa giới thiệu tướng đi rừng khác ngoài Kayn. Và giờ đây các fan hâm mộ LMHT có thể trông chờ một thành viên mới của vị trí này. Dù rằng vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về tướng đi rừng, nhưng các bạn có thể thấy hình ảnh đại diện của bài viết thể hiện cho vị tướng này.
Trong khi đó, tấm hình ở trên đại diện cho gã sát thủ trông khá nguy hiểm đằng sau chiếc mặt nạ đỏ. Thậm chí đôi mắt của hắn ta cũng có 2 màu xanh và đỏ lóe lên càng khiến hắn trở nên bí ẩn hơn bao giờ hết. Gã sát thủ này được hé lộ rằng sẽ được trang bị 2 vũ khí được thể hiện khá rõ trong bộ chiêu thức.
Và cuối cùng sẽ là vị tướng xạ thủ tại đường dưới. Hắn ta được Riot Games miêu tả như sau: "Liệu ý tưởng lao thẳng vào giao tranh, bắn ra một loạt kiếm và đạn, và sau đó nhảy ra ngoài với một lượng máu nhỏ thì có làm các bạn hứng thú hay không?". Với mô tả trên, các bạn có thể tạm hiểu rằng tướng xạ thủ mới sẽ sở hữu bộ chiêu thức có lối tấn công liều lĩnh khi lao thẳng vào giao tranh hạ gục toàn bộ kẻ địch và thoát ra ngoài một cách an toàn.
Có lẽ 2 vị tướng rừng và sát thủ sẽ ra mắt vào mùa hè này trong LMHT. Tuy nhiên tướng xạ thủ thì các fan hâm mộ phải chờ tới thời điểm gần cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.